Fan nhí đáng yêu quấn lấy Messi trên sân bóng

Thể thaoThứ Sáu, 16/12/2016 11:18:00 +07:00

Cậu bé đáng yêu Murtaza Ahmadi vừa tiếp tục khiến truyền thông thế giới chú ý với việc xuất hiện bên cạnh thần tượng Lionel Messi trong một trận đấu giao hữu

 Murtaza Ahmadi, 5 tuổi, cậu bé nổi tiếng từng được giới truyền thông chú ý với chiếc áo đội tuyển Argentina của thần tượng Messi làm bằng túi nylon vừa có cơ hội được gặp thần tượng của mình.

Video: Murtaza Ahmadi quấn lấy thần tượng Lionel Messi

Đó là trong trận đấu giữa Barcelona và Al Ahli tại thành phố Doha vào đêm ngày 13/12. Messi đã đi cùng cậu bé Murtaza Ahmadi trong vai trò mascot (các cô cậu bé đi cùng cầu thủ ra sân).

murtaza-3

 

Có vẻ rất phấn khích với việc được gặp mặt thần tượng, Murtaza đã không ngừng cười nói. Thậm chí, khi trọng tài đã ra dấu hiệu cho cậu bé rời khỏi sân, Murtaza vẫn chạy lại vòng tròn giữa sân và đặt bóng vào vị trí.

murtaza-1

Cậu bé Murtaza đáng yêu trong chiếc áo được thần tượng Messi ký tặng

Tiền đạo Messi, tất nhiên, không thể không bất ngờ với hành động đáng yêu của cậu bé và nắm tay Murtaza để chụp ảnh lưu niệm.

Được gặp thần tượng, Murtaza thậm chí còn không muốn buông tay Messi. Sau đó,  một trọng tài phải bế cậu bé ra ngoài.

murtaza-2

 Hình ảnh từng được truyền thông chú ý của Murtaza

Cậu bé Murtaza từng nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới khi hình ảnh chụp cậu mặc chiếc áo số 10 của đội tuyển Argentina được làm từ túi nylon gây sốt trên mạng xã hội. Ngôi sao Messi sau đó đã gửi một chiếc áo có chữ ký của mình tặng cho bé trai đáng yêu này.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn