Fan nghi Hà Hồ phẫu thuật khi cằm đột nhiên nhọn hoắt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/05/2017 11:49:00 +07:00

Trong video ngắn mà Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải, nữ ca sĩ khiến cộng đồng ngạc nhiên với chiếc cằm lạ, nhọn hoắt.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải video ngắn cùng dòng chú thích hài hước: "Tớ được hôm đi diễn sớm, và trong lúc chờ đợi...". Đoạn video của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tuy nhiên bên cạnh sự dễ thương, nhắng nhít của giọng ca Tìm lại giấc mơ, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra chiếc cằm V-line khác lạ. Trong video này, chiếc cằm của Hà Hồ trở nên dài, nhọn hoắt bất thường. Từ đó, cộng đồng cho rằng "Nữ hoàng giải trí" đã đi trùng tu lại chiếc cằm. Cuộc tranh cãi của cộng đồng về việc nữ ca sĩ lạm dụng thẩm mỹ trở nên gay gắt. 

Những ý kiến bênh vực Hà Hồ đều cho rằng chiếc cằm của cô không hề thay đổi. Thậm chí còn đưa ra dẫn chứng so sánh với những tấm hình cách đây vài ngày nữ ca sĩ đăng tải, tùy từng góc quay mà chiếc cằm mới trông khá lạ.

Tuy nhiên, không ít ý kiến không đồng tình. Họ cho rằng "Nữ hoàng giải trí" đã đụng chạm đến phương pháp thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc.

hà hồ phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật gọt cằm, vtc news, hồ ngọc hà phẫu thuật thẩm mỹ, hà hồ gọt cằm, hà hồ nghi án phẫu thuật, hà hồ mới nhất, hồ ngọc hà 2017, tin tức hồ ngọc hà, hồ ngọc hà mới nhất, tin giải trí, tin sao, sao việt, scandal sao việt, tin mới nhất, vtc, vtc news, vtc.vn - 1

 Người hâm mộ đưa ra bằng chứng tấm ảnh cách đây vài ngày Hà Hồ đăng tải, chiếc cằm không có sự khác biệt.

Nghi vấn Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ vốn là một chủ đề không còn xa lạ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng vướng nghi án bơm mặt để trẻ hóa. Đứng trước thị phi, bà mẹ một con luôn lựa chọn phương án im lặng.

Tài khoản Lê Viễn bình luận: "Gato với chị thì cứ việc, chị đẹp nên nhiều người ganh ghét. Chị mãi là nữ hoàng, không hạ được chị đâu mấy cưng". "Nhìn ảnh mấy hôm trước chị ấy vẫn vậy thôi, do góc quay này trực diện nên mới cảm giác như vậy. Chẳng hiểu mắt mũi mấy người thế nào, chị tôi vẫn xinh đẹp", một tài khoản khác bênh vực.

"Cằm này chắc là bơm filler đó. Mấy cô hoa hậu cũng toàn dùng cái này để có cằm V-line", Facebooker Vũ Vũ chia sẻ. "Trông nhọn hoắt có cái gì đẹp đâu mà mấy bà cứ ham hố đâm với chả gọt làm cái gì, trông phát khiếp", tài khoản Nguyễn Anh Tuấn viết.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn