Fan ngạc nhiên với loạt hình ảnh xấu tính, khó ưa của Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/11/2018 11:10:00 +07:00

Không những khó ưa, nhân vật của Hari Won còn khá đỏng đảnh.

Sau một thời gian ấp ủ, tập đầu tiên của Gia đình Mén – dự án web drama (phim chiếu mạng) do Hari Wonđầu tư sản xuất đã lên sóng. Cũng giống với dự án phim trước đây, Gia đình Mén được Hari Won đầu tư, chăm chút rất kỹ ở các góc quay, bối cảnh, diễn xuất…

Mở đầu tập 1, khán giả cười ngất trước khả năng nịnh nọt của Mén (tên thật là Mưa, do Hari Won thủ vai) nhằm mượn tiền anh hai là Mẹo (tên thật là Phong, do Tuấn Trần thủ vai) nhưng sau khi thành công, cô liền trở mặt. Tuy nhiên, đây chỉ mới là mở đầu cho nhiều câu chuyện bi hài trong phim.

gia dinh men (4)

Hình ảnh ngổ ngáo, khó ưa của Hari Won trong phim.

Sở hữu ngoại hình lãng tử nên Mẹo nhanh chóng trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái. Cũng chính vì thế, tiệm cafe nơi Mẹo đang làm việc luôn tấp nập hội chị em đến chỉ để chiêm ngưỡng anh chàng phục vụ điển trai.

Nhưng trái ngược với vẻ ngoài, Mẹo cũng giống với cô em gái lém lỉnh khi có màn đòi tiền không thể “lầy” hơn và hả hê khi giành được 17.500 đồng từ đồng nghiệp. Nhiều tính xấu của Mẹo cũng lộ diện trong suốt tập 1 khiến người xem “vỡ mộng”.

gia dinh men (1)

 

Trong khi đó, Mén cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào nhưng tính tình khó ưa, đỏng đảnh. Hình ảnh cô nàng vừa luyên thuyên nói chuyện vừa vô tư ăn sạch dĩa thức ăn trên bàn, sau đó còn tự tin thể hiện khả năng lập mưu tự đổi tên mình từ Huỳnh Thị Mưa sang Huỳnh Thị Vũ đã khiến khán giả bức xúc.

Chính tính cách “lầy lội” của hai anh em Mẹo – Mén đã mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Không chỉ cãi nhau nảy lửa trên bàn ăn, đấu khẩu trong buổi khai trương tiệm nail của mẹ, hai anh em còn suýt đánh nhau vì Mén mượn tiền Mẹo đi nộp học phí nhưng thực chất để sắm một chiếc váy 3 triệu đồng.

gia dinh men (6) 3

2 anh em thường xuyên tranh cãi với nhau.

Em gái út của Trấn Thành là Huỳnh Ân cũng có sự xuất hiện khá ấn tượng khi vào vai cô bé giúp việc tên Mận chăm chỉ và cần mẫn dù đất diễn chưa nhiều.

Phân cảnh đáng nhớ nhất ở tập 1 là lời tâm sự nghẹn ngào của người mẹ (do Lê Giang thủ vai). Khi Mén giận dỗi vì tên khai sinh của mình quê mùa, bà ngậm ngùi: “Con à, khi mẹ đi sinh tụi con, mẹ đi một mình dưới trời mưa bão.

Nên mẹ đặt tên này cũng là kỉ niệm đó con. Mẹ muốn đặt 1 đứa tên Mưa, đứa tên Gió là kỉ niệm này mẹ đi sinh tụi con cực khổ”.

gia dinh men (5) 3

 

>>> Đọc thêm: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lần đầu rủ 2 em gái cùng đóng phim

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn