Fan ngạc nhiên với động thái của Angela Baby giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/11/2018 14:12:00 +07:00

Giữa những lời đồn, bàn tán về chuyện ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã đăng tải bức ảnh gây chú ý.

Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ râm ran với tin đồn cặp đôi vàng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục, ly hôn sau 3 năm chung sống hạnh phúc. Những bằng chứng đã được đưa ra, cả hai nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về tin đồn này.

Cư dân mạng cực kì hoang mang và cho rằng, nếu tin này là thật, sẽ có rất nhiều người thất vọng về mối tình tưởng chừng đẹp như mơ của hai người.

huynh hieu minh angela baby ly hon (1) 3

 

Giữa cơn bão scandal, Angela Baby bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô và cậu con trai quý tử Bọt Biển Nhỏ. Dòng nhắn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh như sau: "Cảm ơn vì đã có con". Được biết, ngày lễ Thanksgiving (lễ Tạ ơn) đang tới rất gần.

huynh hieu minh angela baby ly hon (2) 3

 

Đây là động thái đầu tiên và cũng rất đáng ngờ của Angela Baby giữa ồn ào. Có câu hỏi đặt ra, tại sao Angela Baby không chụp ảnh cả gia đình, có cả Huỳnh Hiểu Minh để dành lời lẽ cảm ơn?

Trước đó, đã có blogger đưa tin cặp đôi đã bí mật ly dị, cậu con trai Bọt Biển Nhỏ sau này sẽ do Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc và nuôi dưỡng. Thực hư của những lời đồn này vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ 2 nhân vật chính.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn