Fan năn nỉ, đòi Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc ở Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/07/2018 15:29:00 +07:00

Nhiều fan ở Sài Gòn ghen tị với các khán giả ở Hà Nội nên cùng nhau bình luận để Mỹ Tâm tổ chức thêm một đêm nhạc khác.

Video: Fan làm clip mong Mỹ Tâm tổ chức show diễn ở Sài Gòn

Sau hàng loạt những thành công từ album vol.9, Mỹ Tâm vẫn bận rộn với những kế hoạch và dự án riêng của mình. Mới nhất, thông tin "họa mi tóc nâu" sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt khiến các fan đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, đêm nhạc này chỉ diễn ra ở Hà Nội gây không ít tiếc nuối cho khán giả ở các tỉnh thành khác nên nhiều fan đang "lầy lội" cùng nhau bình luận để bày tỏ mong muốn giọng ca Người hãy quên em đi tổ chức thêm ở 2 thành phố lớn khác là Đà Nẵng và Sài Gòn.

IMG_3563

 Fan đồng loạt bình luận để mong Mỹ Tâm tổ chức đêm diễn ở Sài Gòn.

Cụ thể, ở fanpage chính thức và bất kì bài viết nào liên quan đến Mỹ Tâm hay những chia sẻ về show diễn sắp tới, các fan đều cùng nhau hashtag "sis-Tâm-pleaseSaiGon" để mong Mỹ Tâm đọc được, đổi ý làm thêm show diễn ở Sài Gòn và ở các tỉnh thành khác.

Không chỉ vậy, fan còn quay clip liệt kê những điều thú vị chỉ có ở Sài Gòn, liên tục chia sẻ ca khúc Đừng hỏi em và chế lại câu hát "em vẫn không thể tin lúc em đọc thư ấy" thành "em vẫn không thể tin lúc nghe được tin ấy" để thể hiện sự tiếc nuối vì show diễn đặc biệt này chỉ được tổ chức ở Hà Nội.

Dai nhac hoi IMC My Tam (40) 4

 

Gần 20 năm ca hát, ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm là cái tên luôn thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Những đêm nhạc có sự xuất hiện của cô dù chỉ hát một bài nhưng vẫn luôn phủ kín người, các đêm nhạc riêng ở phòng trà đều "cháy vé", gần đây nhất là showcase ở 3 tỉnh thành lớn giới thiệu album Tâm 9 thu hút hàng nghìn người...là những minh chứng cho sức hút không thể phủ nhận của "họa mi tóc nâu".

Chính vì fan luôn mong ngóng được nghe Mỹ Tâm hát nên không khó để đoán được cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối khi biết nữ ca sĩ chỉ tổ chức show diễn đặc biệt ở Hà Nội. Dù vậy, khán giả vẫn luôn ủng hộ giọng ca Người hãy quên em đi nhiệt tình nhất có thể bên cạnh việc mong muốn sẽ có thêm đêm nhạc ở Sài Gòn và các tỉnh thành khác để mọi người được gặp gỡ và nghe cô hát nhiều hơn.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn