Fan MU nổi điên, đòi bắt khẩn cấp trọng tài hung thần

Thể thaoThứ Năm, 07/03/2013 08:03:00 +07:00

(VTC News) - Một fan hâm mộ trẻ tuổi của MU đã gọi đến cảnh sát địa phương để bày tỏ sự tức giận với quyết định đuổi Nani của trọng tài Cakir.

(VTC News) - Một fan hâm mộ trẻ tuổi của MU đã gọi đến cảnh sát địa phương để bày tỏ sự tức giận với quyết định đuổi Nani của trọng tài Cakir trong trận đấu vừa qua.

Những câu chuyện bên lề xung quanh các quyết định của trọng tài chính Cuneyt Cakir trong trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid vừa qua vẫn chưa hết nóng bỏng, đặc biệt là giữa người hâm mộ đội bóng áo đỏ. Ngoài việc bày tỏ sự phản đối với trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ qua mạng xã hội, báo chí, một fan MU thậm chí còn gọi điện cho cảnh sát để tố cáo “hành vi tội phạm”.

Theo cảnh sát vùng Nottinghamshire, một chàng trai 18 tuổi đã gọi tới số điện thoại khẩn cấp 999 vào thời gian diễn ra trận đấu vì cho rằng quyết định của ông Cakir là “vi phạm pháp luật”. Tuy nhiên, sau đó anh này đã đưa ra lời xin lỗi, và giải thích rằng mình đã quá xúc động khi hành động như vậy.

Không chỉ các cầu thủ và HLV MU, mà người hâm mộ cũng rất tức giận với quyết định của ông Cakir. 

Sỹ quan phụ trách phòng điều hành của sở cảnh sát Nottinghamshire, Ted Antill nói sau đó: “Qua một số sự việc gần đây, có thể thấy rằng chúng tôi đang phải đối mặt với những cuộc gọi không trung thực từ phía người dân. Họ làm phí thời gian của chúng tôi và gián tiếp làm giảm hiệu quả của việc xử lý những tên tội phạm thực sự.

Tôi đề nghị mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Tôi cũng khuyến cáo các bậc cha mẹ hãy lưu ý con mình cẩn thận hơn bởi chính bản thân những cuộc gọi tố cáo tội phạm không trung thực cũng là hành vi tội phạm”.


Theo những tin tức mới nhất, UEFA sẽ không có bất cứ hành động nào đối với ông Cakir bất chấp những chỉ trích mạnh mẽ sau trận đấu tại Old Trafford, nhưng sẽ điều tra những phản ứng tiêu cực mà HLV Alex Ferguson và một số cầu thủ MU thể hiện với ông vua sân cỏ này.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn