Fan Man Utd gây sốc, đòi 'tống cổ' Rooney

Thể thaoThứ Hai, 02/06/2014 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Theo Manchester Evening News, Wayne Rooney đã bị các fan hâm mộ Man Utd gạch tên khỏi đội hình 'trong mơ' của Quỷ đỏ mùa giải tới.

(VTC News) - Theo Manchester Evening News, Wayne Rooney đã bị các fan hâm mộ Man Utd gạch tên khỏi đội hình 'trong mơ' của Quỷ đỏ mùa giải tới.

Theo cuộc trưng cầu ý kiến của tờ báo nổi tiếng Anh quốc, các cổ động viên của Man Utd rất muốn chứng kiến đội bóng con cưng của mình thi đấu với sơ đồ 'siêu tấn công' 4-3-3 dưới thời HLV Louis van Gaal. Điều đáng nói là chỉ có Van Persie xuất hiện trong đội hình được các fan hâm mộ Quỷ đỏ bầu chọn. Trong khi đó, Wayne Rooney cùng rất nhiều trụ cột của Man Utd hiện tại đã được thay thế bằng những cái tên khác.
Sốc: Fan Man Utd đòi 'tống cổ' Rooney
Rooney không còn là ngôi sao số 1 tại Old Trafford 

Cụ thể, các Manucians muốn Van Gaal củng cố hàng hậu vệ bằng 2 cái tên đang rất 'hot' trên thị trường chuyển nhượng, đó chính là Luke Shaw (Southampton) và Mats Hummels (Dortmund). Bộ đôi này sẽ cùng với Rafael và Phil Jones tạo ra tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của thủ môn David de Gea.
Ở hàng tiền vệ, Juan Mata là cầu thủ duy nhất trong đội hình Man Utd hiện tại nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Koke (Atletico Madrid) và Kevin Strootman (AS Roma) là những cái tên được khao khát nhất tại Old Trafford thời điểm này. Ngoài ra, Cesc Fabregas và Toni Kroos cũng nhận được số phiếu bầu khá lớn từ các cổ động viên trung thành của đội bóng số 1 nước Anh.
Trên hàng công, Van Persie là cầu thủ được tin tưởng giao vị trí trung phong cắm. Hỗ trợ cho chân sút người Hà Lan sẽ là tài năng trẻ Adnan Januzaj bên hành lang cánh trái, cánh đối diện sẽ thuộc về Marco Reus - tiền vệ của Borussia Dortmund đang rất được Quỷ đỏ thèm khát. 
Đội hình Man Utd mùa tới do các fan hâm mộ bầu chọn:
(4-3-3) - De Gea
Rafael, Hummels, Jones, Shaw
Koke, Mata, Strootman
Reus, Van Persie, Januzaj

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn