Fan lo lắng với hình ảnh Mỹ Tâm quá gầy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/06/2018 16:44:00 +07:00

Những hình ảnh quá gầy của nữ ca sĩ khiến khán giả nhìn vào cảm thấy rất lo lắng.

Video: Mỹ Tâm khiến fan lo lắng với hình ảnh quá gầy(Nguồn: Always MT)

Cách đây vài giờ, cư dân mạng hào hứng chia sẻ clip Mỹ Tâm với những biểu cảm dễ thương khi lên xe ra về sau khi tham gia một buổi ghi hình. Vẫn giống như những lần trước, Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ nhưng điều khiến khán giả chú ý nhất là những khoảnh khắc nữ ca sĩ để lộ vóc dáng gầy gò.

ramdisk_crop_180845347_cayTaG 3

Mỹ Tâm gầy đến nỗi lộ rõ xương quai xanh khi mặc chiếc váy hoa thiết kế cổ chữ V khiến fan hâm mộ lo lắng.

So với những hình ảnh trước đây của nữ ca sĩ, không khó để nhận ra giọng ca Muộn màng là từ lúc sụt cân khá nhiều. Nhìn thấy thần tượng quá ốm, các fan “họa mi tóc nâu” cực kì lo lắng và còn ước Mỹ Tâm mập hơn “chứ như bức hình này xót lắm".

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt nên dễ dàng đoán được Mỹ Tâm bận rộn với công việc, có lịch trình dày đặc ra sao. Thế nhưng, dù sụt cân thấy rõ nhưng mỗi lần gặp fan, cụ thể là trong lần ghi hình này, “họa mi tóc nâu” vẫn vui vẻ cười đùa không hề để lộ sự mệt mỏi.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều fan của Mỹ Tâm không khỏi lo lắng với sức khỏe của cô. Nhiều khán giả gửi lời nhắn nhủ, mong nữ ca sĩ cố gắng giữ sức khỏe, ăn uống đầy đủ hơn, “có mập một chút cũng không sao”.

Không chỉ là một nghệ sĩ có nhiều thành công trong sự nghiệp, Mỹ Tâm còn được lòng rất nhiều đồng nghiệp và khán giả bởi tính tình thân thiện, làm việc nghiêm túc và tránh xa scandal.

Bên cạnh đó, dù bận rộn đến đâu, Mỹ Tâm luôn dành thời gian để làm từ thiện, cùng fan tham gia các hoạt động ý nghĩa. Giữa giọng ca Người hãy quên em đi và khán giả hầu như không có khoảng cách bởi cô luôn gần gũi với mọi người nên nữ ca sĩ ngày càng sở hữu lượng fan đông đảo, tăng lên từng ngày sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

45678

 

33151659_2191984857701574_8062695011017293824_o

Mỹ Tâm không ít lần khiến fan lo lắng vì quá gầy yếu.

Bảo Trân
Bình luận
vtcnews.vn