Fan lo lắng khi 'nữ hoàng sexy' HyunA tiết lộ bị trầm cảm, rối loạn cưỡng chế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/11/2019 06:47:00 +07:00

Những chia sẻ của HyunA giữa thời điểm nhạy cảm của showbiz Hàn Quốc khiến fan lo lắng.

Tối 28/11, HyunA bất ngờ tiết lộ cô mắc chứng trầm cảm, rối loạn cưỡng chế. Điều này khiến fan của nữ ca sĩ lo lắng bởi chỉ trong chưa đầy 2 tháng, liên tiếp 2 nghệ sĩ nữ của showbiz Hàn Quốc tự tử vì căn bệnh trầm cảm.

HyunA chia sẻ, cô không biết việc tiết lộ bản thân bị bệnh có là quyết định đúng đắn hay không nhưng cô muốn chia sẻ sau khi suy nghĩ rất nhiều về nó. "Nữ hoàng sexy" của Kpop tâm sự, cô ước mơ được đứng trên sân khấu từ nhỏ và khi lớn lên có thể đạt được ước mơ đó, nhận sự yêu thương và tình cảm từ khán giả.

HyunA cho biết, theo thời gian, cô tự nhận ra rằng bản thân phải có trách nhiệm với hành động của mình và không được mắc lỗi. Cũng vì tham vọng "trở thành người được mọi người lựa chọn" nên cô chỉ biết cố gắng hết sức đến mức không nhận ra bản thân bị bệnh.

hyuna (2)

HyunA.

"Vì tôi là kiểu người uống thuốc khi bị bệnh, nếu bị cảm uống thuốc cảm, tôi không thể tin mình bị trầm cảm và rối loạn lo âu. Tôi không tin chuyện đó trong suốt một năm. Bây giờ cứ mỗi hai tuần, tôi sẽ đi trị liệu, cố không nghĩ đó là chuyện tiêu cực vì có rất nhiều người bên cạnh mình.

Lần đầu trị liệu, tôi ngất xỉu. Tôi chỉ coi đó như một triệu chứng của rối loạn lo âu, nhưng bác sĩ đo sóng não của tôi và chẩn đoán là bị ngất do cường phế vị.

Tôi chỉ cảm thấy trống rỗng. Tôi muốn đứng trên sân khấu, nhưng nếu liên tục ngất xỉu và mọi người biết chuyện đó, ai sẽ mời tôi biểu diễn nữa đây? Tôi lo lắng hơn tất thảy nên không muốn nói với ai" - HyunA nói.

Cũng vì vậy, HyunA giấu việc mình bị trầm cảm, rối loạn cưỡng chế và ngất do cường phế vị trong một thời gian dài. Bản thân nữ ca sĩ Trouble Maker cảm thấy có lỗi với người xung quanh. Sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định thành thật với khán giả để giảm bớt gánh nặng cho mình.

"Tôi không nghĩ bây giờ là quá muộn, tôi muốn yêu thương và chăm sóc cho bản thân nên sẽ tiếp tục dũng cảm và thành thật" - HyunA nói thêm.

hyuna (1)

Nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ vẫn may mắn hơn vì có bạn trai bên cạnh.

Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến không ít fan lo lắng bởi trong quá khứ, nhiều sao Kpop tự kết liễu cuộc đời mình vì mắc căn bệnh trầm cảm, áp lực trước dư luận nhưng lại không có ai chia sẻ.

"Kpop trầm cảm nhiều thế, showbiz Hàn thật khắc nghiệt", "mong HyunA vượt qua", "bệnh trầm cảm thật đáng sợ, mong không nghệ sĩ nào nghĩ tiêu cực nữa"... là những bình luận từ cư dân mạng.

HyunA sinh năm 1992, là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc. Trước đây, cô là thành viên của nhóm nhạc 4Minute và có sự nghiệp solo nổi bật với những bản hit như Red, Bubble Pop!... Sau khi công khai tình cảm với bạn trai, HyunA bị đuổi khỏi Cube Entertainment và hiện tại, cô đang trực thuộc P-Nation, công ty do hiện tượng Gangnam style Psy thành lập.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn