Fan Kpop thích thú với những bí mật ít người biết của nhóm nhạc đàn em BTS

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/03/2019 15:10:00 +07:00

TXT – nhóm nhạc Hàn Quốc vừa ra mắt đã thu hút nhiều sự chú ý từ các fan Kpop.

Những ngày qua, cộng đồng fan Kpop phát sốt với màn ra mắt của Tomorrow X Together, hay còn gọi là TXT – lớp đàn em kế cận của nhóm nhạc đình đám BTS trực thuộc Big Hit Entertainment.

MV mới của nhóm mang tên Crown nhanh chóng đạt triệu lượt xem, giúp TXT có được thành tích ban đầu như nhóm nhạc tân bình sở hữu MV 10 triệu lượt xem nhanh nhất (13 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt), nhóm nhạc sở hữu lượt thích MV cao nhất trong 24 tiếng đồng hồ, lọt top xu hướng trên Youtube hơn 40 quốc gia…

TXT (1)

TXT - nhóm nhạc Hàn Quốc vừa ra mắt là đàn em của BTS.

Được công ty chủ quản giới thiệu đầu năm 2019 như một nhóm nhạc nam tiếp bước thành công của BTS, nhóm nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Một điều đặc biệt, cộng đồng fan K-Pop sẽ được thưởng thức trọn vẹn album nhạc đầu tay của TXT - The Dream Chapter: STAR vào ngày 5/3.

Được biết, danh sách Early noise 2019: Tomorrow X Together do Spotify phát hành sẽ gồm những ca khúc ra mắt, tuyển tập những sáng tác nhóm yêu thích cũng như phần thu âm phỏng vấn đặc biệt dành cho các thành viên, để fan hâm mộ được biết thêm về nguồn cảm hứng âm nhạc của TXT.

Trong phần phỏng vấn đặc biệt, TXT sẽ chia sẻ nguồn cảm hứng định hình âm nhạc cho nhóm, những nghệ sĩ họ yêu thích, những điều TXT muốn gửi gắm đến fan hay những ước mơ của nhóm để fan hiểu hơn về họ.

TXT (2) 3

 

Sau đội hình tiêu biểu Stray Kids được Early Noise vinh danh trong năm 2018, nhóm nhạc nam với 5 mảnh ghép cá tính TXT hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố mới tỏa sáng rực rỡ của Kpop.

Cái tên Tomorrow X Together mang ý nghĩa là cách các thành viên đến với nhau và kết nối với việc chia sẻ cùng một ước mơ, với hy vọng xây dựng một tương lai mới.

Năm mảnh ghép làm nên TXT bao gồm Soobin – nhóm trưởng, Yeonjun – rapper kiêm dancer, Beomgyu,  Taehyu và em út Huening Kai mới 16 tuổi.   

Dù chỉ mới “nhá hàng” đôi chút về album debut The Dream Chapter: STAR song lượng followers của ban nhạc đã tăng lên hơn 1,4 triệu trên Twitter và 2,7 triệu trên Instagram – ngay cả trước khi TXT tung ra single đầu tiên.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn