Fan háo hức với màn song ca đặc biệt của Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/07/2019 07:40:00 +07:00

Mặc dù không phải lần đầu song ca nhưng màn trình diễn của 2 chị em khiến khán giả háo hức chờ đợi.

Video: Noo Phước Thịnh khoe giọng cực ngọt khi hát live với ban nhạc

Quản lý củaNoo Phước Thịnh đã chia sẻ một đoạn clip nam ca sĩ đang tất bật tập luyện với ban nhạc chuẩn bị cho một sự kiện. Bên cạnh chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc của nam ca sĩ khi thể hiện bản hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi, khán giả cũng đặc biệt chú ý khi quản lý Noo Phước Thịnh cho biết sẽ có màn song ca đặc biệt.

Anh còn chia sẻ hình ảnh Noo Phước Thịnh ngồi cạnh một nữ ca sĩ diện trang phục giản dị. Rất nhanh chóng, cư dân mạng dễ dàng đoán ra người song ca với Noo Phước Thịnh là Mỹ Tâm. Mặc dù chưa biết cả hai sẽ mang đến ca khúc gì nhưng khán giả rất háo hức được nghe trọn vẹn phần trình diễn.

noophuocthinh (3)

Nhìn từ đằng sau, fan dễ dàng đoán được người song ca với Noo Phước Thịnh là Mỹ Tâm.

"Chị Mỹ Tâm với anh Noo kết hợp bảo đảm 'xé' luôn sân khấu. Hóng bản song ca quá!" - một khán giả bình luận. Tuy nhiên, vì vé của chương trình này đã bán hết nên khán giả bày tỏ mong muốn quản lý của Noo Phước Thịnh sẽ đăng tải clip tập hát của 2 chị em sở hữu lượng fan đông đảo trong showbiz Việt.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh song ca cùng nhau. Cuối năm 2018, cả hai từng khiến fan phát sốt với màn song ca bản hit đình đám Ước gì. Trong suốt phần trình diễn, Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh nắm tay nhau đầy tình tứ, Noo Phước Thịnh còn nhiều lần nhìn đàn chị không rời mắt.

Thời điểm đó, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ chia sẻ, Ước gì là ca khúc gắn liền với tuổi thơ của anh nên khi được song ca với đàn chị, anh rất hạnh phúc.

noophuocthinh (1)

Noo Phước Thịnh bên cạnh đàn chị trong đêm nhạc cuối năm 2018. (Ảnh: Always MT).

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn