Fan hâm mộ quây kín lối ra, xe chở Hà Nội FC mắc kẹt trong sân Hàng Đẫy

Thể thaoThứ Sáu, 06/04/2018 07:42:00 +07:00

Xe bus chở toàn đội Hà Nội FC phải rời sân muộn gần nửa giờ đồng hồ khi cổng ra sân Hàng Đẫy bị bịt kín bởi hàng chục cổ động viên cuồng nhiệt.

Hà Nội FC vừa có được niềm vui nhân đôi sau trận đại chiến với HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0, đội bóng Thủ đô không chỉ khẳng định đẳng cấp vượt trội so với dàn sao trẻ của đội bóng phố Núi, mà còn chính thức vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Than Quảng Ninh với 10 điểm/ 4 vòng đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, sau trận đấu, các cầu thủ Hà Nội FC đã không thể ra xe ngay để di chuyển khỏi sân Hàng Đẫy khi nhiều cổ động viên tràn xuống sân để xin chữ ký và chụp hình cùng toàn đội và ban huấn luyện. Lần lượt Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Thành Chung,... chìm trong vòng vây cổ động viên và chỉ có thể bước lên xe khi hầu hết khán giả trên sân đã ra về.

NAM_2599 18

Hà Nội FC vừa gặp sự cố sau trận với những cổ động viên cuồng nhiệt. (Ảnh: Hồng Nam)

Ngay sau đó, hàng chục cổ động viên khác của Hà Nội FC đã chờ sẵn ở lối ra sân Hàng Đẫy để tiếp cận thần tượng. Số đông fan hâm mộ cố gắng vượt qua lực lượng cơ động để đẩy cổng tràn vào. Ban quản lý sân buộc phải đóng cổng để đề phòng sự cố, khiến xe bus chở toàn đội Hà Nội FC bị kẹt lại trong sân. Trong khi một số cầu thủ đã lên được xe, số còn lại vẫn phải đứng trên sân để ký tặng và chụp hình cùng cổ động viên. 

Gần 1 tiếng sau, xe bus chở đội buộc phải rời sân bằng cửa khác để không gặp phải tình trạng ách tắc. Sau khi xe rời sân, nhiều cổ động viên không biết vẫn nán lại để chờ đợi các cầu thủ Hà Nội FC. 

Video: Cổ động viên quây kín cửa sân, buộc xe bus chở Hà Nội FC phải ra về bằng lối khác

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn