Fan ghen tị trước những lần Trấn Thành bảo vệ Hari Won

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/10/2018 10:50:00 +07:00

Phía sau hào quang sân khấu, Trấn Thành vẫn là người chồng hết mực yêu thương vợ, luôn bảo vệ Hari Won bất cứ lúc nào.

Trong showbiz Việt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả nhất. 1000 ngày yêu nhau, cả hai luôn khiến khán giả ngưỡng mộ tình yêu của mình. Và đặc biệt, Trấn Thành thậm chí còn được gọi là "chồng nhà người ta" khi luôn yêu thương, chăm sóc và bảo vệ Hari Won hết mực.

tran than

Trấn Thành - Hari Won vừa kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau.

Tham dự buổi tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng cách đây vài ngày, Trấn Thành và Hari Won vô tình gặp sự cố. Vì đến trễ trong sự kiện nên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới tìm được chỗ ngồi bởi những bàn tiệc đều đã đủ người. Thế nhưng, vừa ngồi xuống, Hari Won giật mình khi bị nhân viên phục vụ vô tình làm đổ nước ngọt lên người.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đứng dậy và Trấn Thành cũng không thể ngồi yên vì lo lắng cho vợ. Trong khi nhân viên tìm cách lau nước trên ghế cho Hari Won, một ly nước khác trên bàn tiếp tục bị đổ làm ước túi xách của nữ ca sĩ. Đến lúc này, Trấn Thành không giấu được vẻ mặt khó chịu vì vợ liên tục gặp sự cố nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh, không to tiếng và yêu cầu người đang quay clip dừng lại.

Video: Trấn Thành khó chịu vì Hari Won bị đổ nước lên người

Trong một lần livestream trò chuyện với khán giả, Trấn Thành bị một tài khoản gọi anh bằng Tiến Đạt để châm chọc Hari Won. Nổi tiếng là một nghệ sĩ vui tính, thân thiện nhưng trước cách nói chuyện vô duyên của khán giả này, nam MC không ngần ngại đáp trả để bảo vệ vợ.

"Nếu bạn còn ăn nói vô văn hóa như vậy thì xin mời đi ra, không nên vào đây rồi ăn nói bậy bạ như thế. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn" - Trấn Thành thẳng thắn.

hari won tran thanh (2)

 

1000 ngày yêu nhau, Trấn Thành không ít lần khiến khán giả cười ra nước mắt vì kể xấu Hari Won nhưng khi vợ bị chỉ trích, anh luôn có mặt để động viên và lên tiếng bênh vực.

Cách đây không lâu, Hari Won gây tranh cãi vì ngồi ăn uống vô tư giữa sự kiện. Cư dân mạng "ném đá", nói nữ ca sĩ kém sang, không giữ hình tượng nghệ sĩ. Không gay gắt phản bác, nam MC lẳng lặng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của vợ và nhắn nhủ cô về nhà để anh dẫn đi "ăn sang".

Chỉ một cử chỉ nhỏ như vậy thôi cũng khiến khán giả hâm mộ cặp đôi yên tâm rằng dù gặp nhiều giông bão, Hari Won vẫn không cần lo lắng vì luôn có Trấn Thành bên cạnh, bảo vệ cho cô.

Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành - Hari Won vấp phải những lời chỉ trích từ khán giả. Bản thân mình lúc đó cũng bị "ném đá" nhưng Trấn Thành chọn cách lên tiếng để bảo vệ Hari Won vì không muốn người mình yêu phải chịu sự oan ức cũng như muốn khán giả hiểu rõ mọi chuyên.

hari won tran thanh (3) 3

 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, nam MC cho biết: "Tôi không hiểu sao ở Việt Nam, trong các câu chuyện, không biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn mọi người sẽ tấn công người phụ nữ trước tiên. Ở các quốc gia văn minh, họ luôn bảo vệ phụ nữ trước, đúng sai thế nào tính sau. Đàn ông sai còn đủ mạnh mẽ để làm lại được, phụ nữ sẽ luôn thiệt thòi hơn".

Trước những lời miệt thị Hari Won và cho rằng cô dựa hơi mình, Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ trên mạng xã hội, khẳng định tình cảm dành cho Hari Won cũng như giải thích nữ ca sĩ không có lỗi gì cả và xứng đáng được yêu thương. Sau chia sẻ này, nam MC nhận nhiều chỉ trích nhưng anh không hề than vãn nửa lời.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn