Fan ghen tị khi Phạm Hương được sánh đôi cùng tài tử 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/07/2018 17:00:00 +07:00

Nhiều khán giả thích thú khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được khoác tay tình tứ cùng nam diễn viên điển trai xứ Hàn.

Sau nhiều ngày khiến fan chờ đợi, đêm nhạc V heartbeat live diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Hòa Minzy…Đặc biệt là sự tham gia của đại diện đến từ Hàn Quốc - Winner và khách mời Jung Hae In - nam chính trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Bất ngờ đầu tiên sự kiện âm nhạc này mang đến cho khán giả là sự xuất hiện đặc biệt của nam diễn viên xứ Hàn Jung Hae In và Hoa hậu Phạm Hương.

Cặp đôi tạo nên khung cảnh đẹp khi Jung Hae In bảnh bao với vest còn Phạm Hương lại diện váy xòe xinh đẹp như công chúa khiến fan không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, Jung Hae In còn dành lời khen xinh đẹp cho bạn đồng hành của mình.

DSC_0242

Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp khi sánh đôi cùng Jung Hae In.

Được chờ đợi nhất đêm nhạc phải kể đến sự xuất hiện của nhóm nhạc hàn đình đám Winner. Trước sự chuyên nghiệp và tài năng của các nghệ sĩ Việt Nam qua các màn biểu diễn, Kang Seung Hoon thay mặt Winner chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam.

Và chúng tôi thật sự rất cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của V-IC ngày hôm nay, chúng tôi yêu các bạn!! Nhất định chúng tôi sẽ trở lại!”.

DSC_0611 9

 

DSC_0619 10

 

DSC_0634 11

Trong đêm diễn, Winner mang 4 ca khúc quen thuộc của nhóm là “Love me love me”, “공허해”, “Every day” “Really really”.

DSC_0476 7

Tuy bị sốt cao nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tỏ rõ sự chuyên nghiệp của mình khi biểu diễn vừa hát vừa nhảy, tạo nên một sân khấu đầy sôi động.

DSC_0581 8

Hà Anh Tuấn mang đến những bản phối mới toanh cho các ca khúc hit của mình: Mash up “Người tình mùa đông - Forever live”, “Tháng 4 là lời nói dối của em”.

DSC_0267

Á hậu Hoàng Oanh và MC Quang Bảo.

DSC_0388 6

Hòa Minzy khoe giọng hát live đầy cảm xúc.

DSC_0361 4

Nếu như Chi Pu mang đến màn biểu diễn sôi động cùng "Ngày hôm qua" và "Đóa hoa hồng" thì Hòa Minzy lại nhẹ nhàng sâu lắng cùng “Rời bỏ”.

DSC_0284 3

Uni5.

DSC_0296 4

JayKii. (Ảnh: Huyền Sương)

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn