Fan “đứng ngồi không yên” trước tin SNSD tung 3 MV comeback

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/07/2015 07:07:00 +07:00

(VTC News) - Fan “đứng ngồi không yên” trước thông tin SNSD tung 3 MV comeback.

(VTC News) - Fan “đứng ngồi không yên” trước thông tin SNSD tung 3 MV comeback.
Đây là lần đầu tiên SNSD tung đến 3 MV trong một lần quảng bá, điều này cho thấy mức độ đầu tư hoành tráng của SM cho “gà cưng” nhà mình. Sàn đấu K-Pop dường như đang nóng hơn bao giờ hết bởi Big Bang cũng bắt đầu đợt quảng bá thứ ba với 2 ca khúc trong album “D” của series “MADE”  vào ngày 1/7 còn SNSD có lẽ sẽ trở lại vào những ngày giữa tháng 7 này.
SNSD
 SNSD đối đầu Big Bang
Đón nhận thông tin này, hơn ai hết các Sone (fandom SNSD) thể hiện sự hào hứng nhất. Nhiều fan cảm thấy rất thích thú bởi sự trở lại “cực khủng” của nhóm và trông đợi vào những ca khúc hay của idol nhà mình.

“Không phải một, hai mà là ba MV luôn…. Tuyệt vời. Tôi đã sẵn sàng rồi đây… Chỉ chờ các cô gái thôi. Nữ hoàng đã quay trở lại.”

“Không thể đợi chờ hơn 3 MV tuyệt vời này”.

“Đợi... Hãy trao cho họ những bài hát chất lượng nhé, SM. Đó là tất cả những gì fan cần.”

“Ồ, họ làm mọi thứ tốt hơn khi không có Jessica nhỉ. 3 MV đã hoàn thiện hết rồi. Tôi hy vọng là album lần này của họ sẽ tốt hơn những album cũ.”

SNSD
 Phản ứng của fan quốc tế

Tuy nhiên, với việc ra cả 3 MV cùng thời điểm, một số fan cho rằng số lượng này là quá nhiều, loãng và không thể chú tâm vào 1 bài hát để tăng view hay bình chọn cho “gà nhà” trên các chương trình âm nhạc của Hàn Quốc. Nhiều fan Việt “lo lắng” cho thần tượng với những bình luận khá hài hước:


“Mong là đừng ra cùng lúc không thì nát con chuột nhà mình.”

“Chuẩn bị mua thêm chuột đi bà con.”

 

“Chết dở, chẳng lẽ lại lại đặt Youtube làm trang chủ cho tiện.”

SNSD
 Phản ứng của fan Việt
SNSD
Phải tiến hành quay đến 3 MV cùng một thời điểm nên việc tái xuất của SNSD phải lùi ngày. Được biết MV lần này của nhóm hoàn toàn được quay tại Thái Lan. Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc sẽ có thêm 2 ca khúc lần lượt được quảng bá sau “Catch me if you can” hay nhóm sẽ quảng bá cả 3 bài hát cùng một lúc.

 

 

Nga Đặng (Tổng hợp, Allkpop)

Bình luận
vtcnews.vn