Fan đòi bỏ xem ‘Diên Hi Công Lược’ vì lộ kịch bản với nhiều tình tiết bi thương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/08/2018 15:02:00 +07:00

Nhiều khán giả cho biết, họ sẽ ngừng xem phim vì kết thúc không như mong muốn.

Giữa lúc Diên Hi Công Lược đang gây sốt, nhà đài bất ngờ tuyên bố sẽ tăng lịch phát sóng của phim lên 12 tập/tuần thay vì 8 tập/tuần như trước. Được biết, nguyên nhân của việc này là do kịch bản phim bị rò rỉ trên Weibo.

Sau khi biết được các tình tiết được cho là kết cục của phim, nhiều fan hâm mộ Diên Hi Công Lược đồng loạt đòi bỏ xem, ngưng không theo dõi nữa bởi số phận của các nhân vật trong phim quá bi thương.

"Thôi không xem nữa, phim gì mà toàn những chuyện bi thương thế này?", "đạo diễn có cần phải khiến người xem chỉ toàn thấy những tình tiết buồn như thế này không?", "mới đầu còn thích xem, giờ kịch bản như thế này thì không xem nữa"... là vài bình luận trong rất nhiều ý kiến từ fan hâm mộ của Diên Hi Công Lược.

d-3-1556268 4

 

Cụ thể, Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) hiền lành, lương thiện sau khi sinh con trai Vĩnh Tông cũng là lúc những chuỗi ngày bi thương bắt đầu. Đứa con trai mới sinh chưa được bao lâu bị Thuần phi lập mưu, hại chết trong cơn hỏa hoạn. Không chỉ vậy, hoàng hậu còn bị tàn tật cả hai chân nhưng may mắn trị khỏi.

Liên tục mất đi 2 người con (trước Vĩnh Tông còn 1 người con khác của hoàng hậu cũng qua đời), vì quá tuyệt vọng nên hoàng hậu nhảy lầu tự sát.

nhan-sac-u40-tre-trung-cua-phu-sat-hoang-hau-trong-dien-hi-cong-luoc-7 3

Hiền lành, lương thiện nhưng Phú Sát hoàng hậu lại nhận kết cục bi thương.

Là nhân vật nhận được nhiều khán giả yêu thích nhất trong Diên Hi Công Lược nhưng cái kết của Ngụy Anh Lạc cũng không khá khẩm hơn là bao. Sau cái chết của Hoàng hậu - người chủ mình hết mực trung thành, Anh Lạc dần trở nên ác độc và dùng mọi cách để trở thành Hoàng quý phi.

Tuy nhiên, cùng với địa vị, Anh Lạc trở thành người cô độc trong cung bởi những người trước đây ở bên nàng đều đồng loạt quay lưng, chỉ muốn tìm cách tránh xa. Trong khi đó, Nhàn phi (Xa Thi Mạn) dù lên được ngôi vị Kế hoàng hậu nhưng sau đó lại bị đày vào lãnh cung.

anh

Từ cô gái hiền lành, vào cung với mục đích điều tra cái chết của chị gái, Ngụy Anh Lạc ngày càng trở nên độc ác.

Ngoài những nhân vật trên, kịch bản phim bị rò rỉ trên Weibo cũng tiết lộ nhiều kết cục bi thương khác của Phó Hằng, Minh Ngọc, Cao quý phi… Trước sự cố này, các fanpage của phim ở Việt Nam liên tục cảnh báo fan tôn trọng bản quyền phim, yêu cầu không được hé lộ tình tiết nhưng thực chất, đây là việc cực kì khó.

Video: Ngụy Anh Lạc cứu nguy cho hoàng hậu

Bảo Trân
Bình luận
vtcnews.vn