Fan đặc biệt của U23 VN: Myanmar có 3 cơ hội mà ghi 2 bàn, thật không thể tin nổi

Thể thaoChủ Nhật, 14/06/2015 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Ông Philippe Gathion, người Pháp, một CĐV rất đặc biệt của U23 Việt Nam đã nói những lời đầy xúc động gửi tới đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

(VTC News) - Ông Philippe Gathion, người Pháp, một CĐV rất đặc biệt của U23 Việt Nam đã nói những lời đầy xúc động gửi tới đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

"Chào các bạn

Chúng tôi rất yêu bóng đá Việt Nam và chúng tôi đã mất 2 tiếng để đến sân và 2 tiếng để về nhà.

Chúng ta phải nói gì về trận đấu đầy cảm xúc này? Chúng ta có nên buồn không?

Các bạn nên nhớ rằng bóng đá là một môn thể thao, một trò chơi và nó sẽ luôn là như vậy!", ông Philippe Gathion mở lời và đặt những câu hỏi như "đi guốc trong bụng" người hâm mộ Việt Nam.

Tiếp tục chia sẻ cảm xúc của mình về trận đấu, CĐV người Pháp này nóí: "Chúng tôi đã rất buồn vì hôm nay chúng tôi không được cùng với bạn bè của chúng tôi, những CĐV Việt Nam. Sân vận động này quá lớn, khoảng cách giữa CĐV và cầu thủ quá xa. Đây không phải là sân vận động dành cho bóng đá, nhưng đây là Singapore!"
Philippe Gathion luôn theo sát hành trình của U23 Việt Nam tại SEA Games 28. 
Điểm số cuối cùng ư? Sự thất bại? Đúng, nó không công bằng. Nhưng trong bóng đá kết quả cuối cùng được tính bằng những bàn thắng!

Chiến thắng sẽ là niềm vui nhưng thật là tàn nhẫn nếu thất bại... Có thể nói rằng đội tuyển của chúng ta đã chơi rất tích cực, nhưng chúng ta không được đền bù xứng đáng. Trong bóng đá để giành chiến thắng, bạn phải ghi bàn nhiều hơn đối phương. Myanmar chỉ có 3 cơ hội mà họ đã ghi 2 bàn, thật không thể tin nổi. Tôi nghĩ đội tuyển của chúng ta có thể và hơn hết là phải có kết quả tốt hơn thế", Ông Philippe Gathion tỏ ra buồn bã.

Cuối cùng, CĐV đặc biệt của U23 Việt Nam nhắn gửi tới người hâm mộ sau thất bại có phần cay đắng này: Trong thời điểm này không nên chì trích mà hãy động viên họ phải học hỏi hơn nữa. Hãy nói với họ "Cố lên".

Chào các bạn nhé! Chúng tôi sẽ ở đây cổ vũ cho các bạn một lần nữa, những chàng trai của chúng ta.

Hãy chào đón họ khi họ về nước ...

Hy vọng tôi sẽ ngủ ngon và các bạn cũng thế!

Hẹn gặp lại các bạn nhé!".

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn