Fan cuồng xăm nguyên áo thi đấu của CLB yêu thích lên người

Thể thaoThứ Bảy, 28/04/2018 07:38:00 +07:00

CĐV người Brazil tên Jose Mauricio dos Anjos thể hiện tình yêu độc nhất khi xăm áo thi đấu của CLB Flamengo toàn thân.

Jose Mauricio dos Anjos xứng đáng được xem là fan cuồng thứ dữ của Flamengo. Những fan khác hâm mộ CLB đều có một số hình xăm trên người, như logo đội bóng, biểu tượng đội bóng và kích cỡ hình xăm không quá lớn. Nhưng CĐV người Brazil này đã xăm luôn cả áo thi đấu lên khắp người.

Để có được hình xăm này, Mauricio dos Anjos để thợ xăm thực hiện 32 công đoạn, kéo dài suốt 1 năm.

flamengo (1)

 Jose Mauricio dos Anjos xăm áo đấu của CLB Flamengo lên người

Vì tình yêu nhiệt thành này, Mauricio dos Anjos trở nên nổi tiếng trong cộng đồng fan của CLB Flamengo tại Rio de Janeiro. Anh thậm chí còn được chụp ảnh cùng những người nổi tiếng như cựu danh thủ Zico.

Số áo được xăm sau lưng của fan cuồng 33 tuổi này là số 10, số áo của Zico ở Flamengo.

Chi phí dự kiến để xăm toàn bộ áo đấu khá đắt đỏ. Thế nên ban đầu Mauricio dos Anjos chỉ yêu thợ xăm làm ở phần ngực và vai, tốn 165 bảng (hơn 5 triệu đồng). Sau đó vì có phần yêu thích tình cảm của Mauricio dos Anjos dành cho đội bóng, thợ xăm thực hiện miễn phí cho anh.

 Mauricio dos Anjos chia sẻ phần đau nhất khi tiến hành xăm là ở cột sống, xương sườn, nách.

"Mọi người hay hỏi tôi không cảm thấy dị à nếu suốt ngày "mặc" áo đấu của Flamengo", Mauricio dos Anjos nói. "Đối với tôi việc này bình thường. Nhưng vợ của tôi ban đầu giận lắm. Cô ấy hỏi tôi có điên không và lo sợ tôi sẽ bị các CĐV khác tấn công".

"Tôi từng gặp Zico tháng 12 năm ngoái. Ông ấy khá sốc khi thấy và còn chạm vào thử xem có thật không. Tôi đã xin ông ấy ký tên lên người và được đồng ý. Tôi sẽ có thêm vài hình xăm nữa của CLB, ở chân, những sẽ không có cái nào lớn hơn lần này".

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận