Fan cuồng liều mình bơi ra biển để gặp Messi

Thể thaoThứ Tư, 20/07/2016 06:00:00 +07:00

Suli, chàng trai trẻ tuổi người Tây Ban Nha đã có kỉ niệm khó quên khi bơi qua quãng đường dài... 1 km để gặp thần tượng Lionel Messi.

Với mỗi fan hâm mộ, được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt luôn là điều đáng mơ ước. Mới đây, Suli - chàng trai đến từ Ceuta còn làm được nhiều hơn thế.

Đó là được chụp ảnh cùng và được trải nghiệm trên du thuyền cùng Lionel Messi. Thành quả đó không tự nhiên mà có. Nó đến từ nỗ lực phi thường mà fan ham mộ này thực hiện được.

D1

 Hình ảnh Suli trên trang bìa của tờ El Mundo Deportivo. Nguồn: Internet

Khi đang tận hưởng kì nghỉ ở Ibiza, Suli đã nhận ra chiếc du thuyền của Lionel Messi cách đó không xa. Không nghĩ ngợi quá lâu, Suli đã nhảy xuống nước bất chấp biển sâu cùng những con sóng xô bờ liên tục.

Vượt qua 1 km ở dưới nước khó hơn trên cạn rất nhiều. Dẫu vậy, khi giấc mơ được gặp thần tượng đã ở ngay trước mắt, chẳng khó khăn nào ngăn được Suli tiếp cận Messi. Sau 20 phút bơi, chàng trai 24 tuổi đã đến được du thuyền Seven C, nơi Messi đang tận hưởng kì nghỉ sau Copa America cùng đội tuyển Argentina.

D2

 Messi vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền

Messi chào đón fan hâm mộ bất chấp cảnh báo của nhân viên trên thuyền. Suli muốn chụp một tấm ảnh kỉ niệm với Messi, song điện thoại của anh đã ngấm nước trong lúc bơi đến du thuyền. Messi đề nghị nhân viên du thuyền chụp một bức ảnh chụp chung với Suli, đồng thời nhấn mạnh sẽ gửi anh ta một trong những chiếc điện thoại của mình.

"Tôi đã mất điện thoại nhưng tôi được chụp ảnh với Messi" - Suli vui sướng khi trả lời tờ El Mundo Deportivo.

"Tôi không thấy Messi như một siêu sao hàng đầu thế giới đâu. Anh ấy thật khiêm tốn, thân thiện. Gia đình Messi cũng rất tuyệt vời".

D3

 Siêu sao người Argentina rất thân thiện dù đang trải qua rất nhiều khó khăn 

Quyết tâm của Suli khiến người ta nhớ đến Vũ Xuân Tiến - người từng chạy theo xe bus chở các cầu thủ Arsenal để được gặp các thần tượng. Nếu Vũ Xuân Tiến được cộng đồng mạng gọi là "Running Man", thì Suli cũng xứng đáng là "Swimming Man" của Tây Ban Nha.

Suli cảm thấy may mắn khi được gặp thần tượng, song Messi cũng là người may mắn không kém. Có được fan hâm mộ nhiệt thành như vậy là điều tuyệt vời mà bất cứ siêu sao nào có được.

Hồng Nam(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn