Fan cười ngất với khoảnh khắc mỹ nam 'Trần Tình Lệnh' ôm ván trượt chạy như bay vì suýt trễ giờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/10/2019 12:20:00 +07:00

Thậm chí, fan còn chế ảnh vì loạt khoảnh khắc hài hước của nam diễn viên "Trần Tình Lệnh".

Video: Vương Nhất Bác chạy ở sân bay vì suýt trễ chuyến bay

Ngày 30/9, sau khi kết thúc quay hình cho chương trình Thiên thiên hướng thượng, Vương Nhất Bác ra sân bay để tiếp tục lịch trình công việc. Tuy nhiên, vì chuyến bay bị đẩy lên sớm nên nam diễn viên Trần Tình Lệnh suýt chút nữa bị trễ giờ lên máy bay.

Một điều hài hước là loạt khoảnh khắc Vương Nhất Bác ôm ván trượt chạy "có cờ" ở sân bay khiến fan cười ngất. Thậm chí, có fan còn chế ảnh để biến nam diễn viên thành vận động viên điền kinh đang lao về vạch đích.

vuongnhatbac (1) 4

 Vương Nhất Bác tại sân bay.

vuongnhatbac (3)

Nam diễn viên chạy vì suýt trễ giờ nhưng fan cũng "lầy lội" chế ảnh.

Tuy nhiên, hình ảnh Vương Nhất Bác đứng thở dốc sau khi đã qua được cửa lên máy bay cũng khiến fan xót cho thần tượng vì lịch trình công việc quá dày đặc. Được biết, 17h20 kết thúc quay hình thì 18h, Vương Nhất Bác phải lên máy bay.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, hiện là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích trên màn ảnh sau thành công của bộ phim đam mỹ đình đám Trần Tình Lệnh, đóng cùng với Tiêu Chiến. Ngoài ngoại hình điển trai, Vương Nhất Bác còn được biết đến là một thần tượng đa năng khi anh là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình.

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng gây ấn tượng khi là một tay đua motor chuyên nghiệp và có sở thích chơi ván trượt. Đây là vật gần như bất ly thân với Vương Nhất Bác và anh thường xuyên dùng nó để di chuyển.

vuongnhatbac (2)

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Vương Nhất Bác góp mặt trong nhiều bộ phim như Đối tác hoàn hảo, Đại thoại Tây du 3, Thanh đạm là mỹ vị nhân gian... Tuy nhiên, phải đến Trần Tình Lệnh, cái tên Vương Nhất Bác mới vụt sáng và có sức lan tỏa rộng rãi.

Nhờ vai diễn Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao trẻ được yêu thích, đứng vị trí cao trong các bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, lần đầu lọt top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Hiện tại, nam diễn viên đang kết hợp với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh để quay hình bộ phim Hữu Phỉ.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn