Fan cười ngất khi Mỹ Tâm trong phim cũng ‘lầy’ như ngoài đời

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/12/2018 11:08:00 +07:00

Khá lâu mới tái xuất màn ảnh, “họa mi tóc nâu” khiến fan không khỏi tò mò.

Video: Trailer "Chị trợ lý của anh"

Sau 2 teaser nhá hàng nhưng không để lộ mặt nữ chính khiến fan Mỹ Tâmphát sốt, nhà sản xuất Chị trợ lý của anh đã hé lộ trailer chính thức.

Đoạn trailer đưa ra những tình tiết trong câu chuyện oái ăm nhưng không kém phần hài hước và xúc động giữa cặp đôi diễn viên chính Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh, giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến).

Chi Tro Ly Cua Anh (5)

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ có màn tái ngộ trên màn ảnh sau thành công của "Đừng hỏi em".

Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh. Vốn hét ra lửa tại công ty của mình, Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày khởi đầu công việc mới.

Chi Tro Ly Cua Anh (9) 3

 

Một điều hài hước là sau khi xem xong trailer, fan của Mỹ Tâm không thể nhịn được cười bởi nữ ca sĩ có những khoảnh khắc “lầy lội” giống hệt ngoài đời. Thậm chí, có khán giả còn nhận xét Mỹ Tâm không cần diễn, chỉ cần mang chính tính cách dí dỏm ngoài đời vào phim là được.

Kể từ sau vai chính trong Cho một tình yêu, Mỹ Tâm hiếm hoi tái xuất trên màn ảnh nên từ teaser đầu tiên, fan của “họa mi tóc nâu” đã phát sốt và lập ra kế hoạch thuê trọn phòng chiếu ở rạp để ủng hộ nữ ca sĩ.

Chi Tro Ly Cua Anh (2)

 

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm cho biết: “Trong nhiều năm qua, tôi nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau nhưng đều từ chối, vì thật sự cảm thấy mình chưa sẵn sàng.

Phải đến thời điểm hiện tại, tôi mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một dự án điện ảnh. Tôi rất cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn