Fan cởi trần, chạy bộ nổi hơn cả thần tượng Arsenal?

Thể thaoThứ Sáu, 19/07/2013 10:27:00 +07:00

(VTC News) - Bất ngờ trở thành người nổi tiếng nhưng có lẽ người chạy bộ cũng không thể ngờ mức độ phủ sóng của mình lại lớn đến như vậy

(VTC News) - Bất ngờ trở thành người nổi tiếng nhưng có lẽ người chạy bộ cũng không thể ngờ mức độ phủ sóng của mình lại lớn đến như vậy.


Trước hết phải khẳng định, Vũ Xuân Tiến bây giờ đã rất, rất nổi tiếng, không chỉ trong bình diện Việt Nam, mà còn cả trên phương diện thế giới. Kể từ khi người chạy bộ chạy theo chiếc xe của Arsenal vào ngày 15/7 tới nay, rất nhiều tờ báo lớn của trong nước cũng như nước ngoài đã nhắc đến chàng trai quê Hải Dương.
Người chạy bộ hiện đã cực kỳ nổi tiếng 
(Ảnh chụp trên Google vào lúc 10h sáng ngày 19/7)

Và để đo mức độ nổi tiếng của Tiến như thế nào, hãy làm một phép thử đơn giản với Google. Lên trang tìm kiếm lớn nhất thế giới này và gõ: "The running man Arsenal", lập tức có tới hơn 31 triệu kết quả hiện ra. Còn nếu thay cụm từ tìm kiếm bằng: "The running man Vietnam", con số thu được thậm chí còn ấn tượng hơn: gần 40 triệu.
Chỉ cần đem chính "Gooner số một Việt Nam" với thần tượng của anh, những Theo Walcott, Jack Wilshere hay Mikel Arteta, chúng ta sẽ thấy những sự chênh lệch đáng kinh ngạc.
Gõ từ khóa "Theo Walcott" lên Google, chỉ có hơn 7 triệu kết quả. Với Wilshere là hơn 5.5 triệu, còn Arteta là "thảm nhất" với chỉ 2 triệu kết quả. 
 Từ khóa "Arsene Wenger" cũng không hot bằng "The running man"
(Ảnh chụp trên Google vào lúc 10h sáng ngày 19/7)

Thậm chí khi đem so sánh giữa người chạy bộ với Arsene Wenger, kiến trúc sư vĩ đại của Arsenal, người đã biến đội bóng thành London thành một thế lực tại Premier League, chúng ta cũng thấy sự khác biệt. Chiến lược gia người Pháp chỉ có gần 28 triệu kết quả khi tìm kiếm trên Google.
Những con số không biết nói dối. Và thật dễ hiểu vì sao, có một blogger đã nhận định rằng người chạy bộ hoàn toàn có thể kiếm tiền tỉ từ danh tiếng của mình.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn