Fan bật khóc khi được Hương Tràm tặng vé xem liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/01/2019 11:39:00 +07:00

Hương Tràm gửi tặng vé xem liveshow "Hộp thư số 1" tới hai khán giả có những bức thư tay xúc động nhất gửi tới cô trong thời gian qua.

Chỉ còn 3 ngày nữa, liveshow Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm sẽ diễn ra tại Hà Nội. Nữ ca sĩ cùng ê-kíp đang tất bật tập luyện, chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt.

Video: Hương Tràm tích cực tập luyện cho liveshow đầu tiên

 

Liveshow Hộp thư số 1 không đơn thuần là một dự án âm nhạc bình thường mà Hương Tràm mong muốn thông qua những lá thư của fan gửi vè, nữ ca sĩ truyền tải những thông điệp, tình cảm, đưa mọi người đến gần với nhau hơn.

Kể từ khi phát động cuộc thi viết thư tay từ cuối tháng 11 đến nay, Hương Tràm đã nhận được hàng nghìn bức thư của fan. Và sau hơn 1 tháng, nữ ca sĩ chọn ra 2 bức thư tay có nội dung sâu sắc nhất trong số rất nhiều chia sẻ ý nghĩa để trao quà tặng là vé xem liveshow Hộp thư số 1.

Mới đây, Hương Tràm tận tay trao tặng tác giả của 2 bức thư tay đoạt giải là Hồ Thị Ny Nơ, sinh viên lớp múa 32 trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và chị Lê Thảo Dung (32 tuổi) nhân viên của một shop mỹ phẩm tại Hà Nội.

Khi  nhận được quà tặng từ Hương Tràm, bạn Hồ Thị Nơ và chị Lê Thảo Dung bật khóc vì xúc động.

_Q1A5852

Fan xúc động khi nhận quà tặng là những tấm vé xem liveshow "Hộp thư số 1" của Hương Tràm.

Hương Tràm đang tích cực tập luyện cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Nữ ca sỹ vẫn không tiết lộ bất kì thông tin gì về live show từ khách mời, sân khấu tới các ca khúc được trình diễn. Tuy vậy, toàn bộ vé của liveshow Hộp thư số 1 đã bán hết từ nhiều ngày trước.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn