Falcao khóc như mưa gió ngày chia tay Atletico

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 12:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi họp báo cuối cùng tại Vicente Calderon, tiền đạo người Colombia đã không tránh khỏi những phút yếu lòng ngay trước ống kính

(VTC News) - Trong buổi họp báo cuối cùng tại Vicente Calderon, tiền đạo người Colombia đã không tránh khỏi những phút yếu lòng ngay trước ống kính.


Bắt đầu được biết đến khi còn thi đấu cho River Plate, nổi danh trong màu áo Porto, nhưng chỉ đến khi chuyển sang Atletico, tài năng của Falcao mới phát triển rực rỡ. Gần như một mình chân sút Nam Mỹ giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha giành Europa League mùa giải trước, đồng thời kiếm 1 chiếc vé dự Champions League mùa giải sau.
2 năm, quãng thời gian không quá dài trong sự nghiệp một cầu thủ, nhưng là quá đủ để Falcao có tình cảm sâu nặng với Atletico. Vì thế mà khi chia tay đội bóng sọc đỏ trắng, chân sút 27 tuổi không tránh khỏi sự nghẹn ngào.
Trong buổi họp báo cuối cùng tại Vicente Calderon, trước đông đảo phóng viên, Falcao đã bật khóc khi tuyên bố về sự ra đi của mình. Anh chia sẻ: "Cảm ơn tất cả, những đồng đội, ban huấn luyện, và cả các nhân viên y tế. Những năm ở Atletico là những ngày tháng thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã sống những khoảnh khắc mà tôi không bao giờ tin sẽ có được".
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn