Facebook ra mắt ứng dụng phòng chat ẩn danh

Kinh tếThứ Sáu, 24/10/2014 11:31:00 +07:00

(VTC News) - Ứng dụng này có nhiều tính năng tương tự với phòng chat trên chương trình Yahoo! Messenger từng đình đám tại Việt Nam trong suốt một thời gian dài.

(VTC News) - Ứng dụng này có nhiều tính năng tương tự với phòng chat trên chương trình Yahoo! Messenger từng đình đám tại Việt Nam trong suốt một thời gian dài.

Mới đây Facebook đã chính thức ra mắt ứng dụng có tên gọi Rooms, phần mềm này cho phép người dùng tạo ra các phòng chat qua đó có thể dễ dàng trò chuyện với bạn bè hoặc thậm chí là người không quen biết. Đây cũng là tính năng quan trọng từng giúp chương trình chat Yahoo! Messenger "làm mưa làm gió" tại Việt Nam một thời.

Giao diện của Rooms 
Với Rooms, người dùng có thể tạo và tham gia các phòng chat với nhiều chủ đề khác nhau. Người tạo ra phòng chat có quyền quản lý cao nhất, qua đó có thể mời thành viên, thiết lập độ tuổi tham gia, loại những thành viên vi phạm ...


Đặc biệt Rooms là ứng dụng hoàn toàn độc lập với ứng dụng Facebook. Vì vậy các thông tin được đăng tải trong Rooms sẽ không được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Người dùng có thể tham gia phòng chat qua QRcode 
Ứng dụng chat này cũng tập trung khá nhiều vào tính ẩn danh của người dùng. Chỉ cần với địa chỉ email và mật khẩu bất kỳ, người dùng có thể sử dụng Rooms, đồng thời nội dung được trao đổi trên đây sẽ tự động được xóa đi, không lưu trữ trên máy chủ sau một quãng thời gian nhất định.


Được biết, hiện Rooms mới chỉ có phiên bản dành cho iOS, bản dành cho Android sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Lê Vy

Bình luận
vtcnews.vn