Facebook khôi phục tính năng xoá bài viết trên giao diện web

Thời sựThứ Bảy, 18/11/2017 15:17:00 +07:00

Facebook đã khôi phục lại tính năng xóa bài viết trên giao diện web.

Hôm nay (18/11), facebook đã khôi phục lại tính năng xóa bài viết đăng tải trên trang Facebook cá nhân, fanpage, group...

Theo đó, người dùng mạng xã hội Facebook có thể tùy ý xóa các status của mình sau khi đăng tải (bao gồm phần văn bản, hình ảnh, video, biểu tượng cảm xúc...).

Untitled

Tính năng xóa bài viết đã được Facebook khôi phục. 

Trước đó, ngày 17/11, nhiều người dùng Facebook đã ngỡ ngàng khi phát hiện tính năng xóa bài viết sau khi chia sẻ đã bị Facebook loại bỏ.

Cụ thể, người dùng sẽ không còn thấy lựa chọn Xóa (Delete) ở mỗi dòng trạng thái, ảnh hay thậm chí là chia sẻ lại bài đăng từ nơi khác. 

Sau khi chức năng xóa bài viết bị loại bỏ, chỉ có thể ần bài viết trên dòng thời gian.

Một số ý kiến cho rằng việc Facebook bỏ tính năng xóa bài viết sẽ giúp nâng cao ý thức của người dùng mạng xã hội, việc chia sẻ những thông tin trên Facebook sẽ được người dùng chú ý, thận trọng và có trách nhiệm hơn.

Song, một số khác lại than phiền việc Facebook bỏ tính năng này sẽ làm cho mạng xã hội này kém hấp dẫn và gây phiền hà cho người dùng.

Tuy nhiên, sáng 18/11, tính năng xóa bài viết đã được Facebook khôi phục lại. Người dùng đã có thể xóa các bài viết của mình sau khi đã đăng tải như trước kia.

Hiện chưa rõ đây chỉ là tính năng thử nghiệm hay là chính thức của Facebook.

Video: Làm thế nào để xóa bài viết đã chia sẻ trên Facebook

>>> Đọc thêm: Từ 14h ngày 17/11: Dân mạng bất ngờ vì đăng status facebook, không thể xóa dấu vết

T.Linh
Bình luận
vtcnews.vn