Facebook chập chờn, người dùng không truy cập được trên toàn cầu

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 21/11/2018 00:05:00 +07:00

Tối 20/11, người dùng Facebook phàn nàn việc nền tảng này chập chờn suốt nhiều giờ liền, thậm chí một số người còn không thể truy cập.

Cụ thể, người dùng facebook tại Việt Nam không thể sử dụng mạng xã hội này trên trình duyệt máy tính. Ảnh đại diện của hầu hết tài khoản đều không hiển thị. Người dùng cũng không thể gửi và nhận tin nhắn trên Messenger hoặc gửi rất chậm.

Trang Downdetector, chuyên thống kê lỗi của các website nhận được hơn 7.000 lượt báo lỗi. Tất cả người dùng đều chung một tình trạng là Facebook không thể truy cập bình thường trên giao diện web và tính năng nhắn tin hoạt động chập chờn. 

fb

 

Lỗi xảy ra tại nhiều khu vực như châu Âu, Bắc Mỹ và nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Lỗi này bắt đầu từ khoảng 19h đến khoảng 22h30 ngày 20/11.

Đây là lần thứ 2 Facebook gặp lỗi trong tháng. Trước đó hai ngày, mạng xã hội này cũng khiến nhiều người dùng tại Việt Nam không thể truy cập bảng tin (News Feed).

Theo Mirror, sự cố lần này có thể liên quan tới việc Facebook cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn trên nền tảng Messenger.

Cũng như những lần gặp lỗi trước, Facebook chưa có thông báo chính thức giải thích nguyên nhân cũng như dự kiến thời gian khắc phục sự cố.

>>> Đọc thêm: Người dùng facebook gặp lỗi trên toàn thế giới, bảng tin không hiển thị

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn