Fabregas và Szczesny cùng lỡ đại chiến MU

Thể thaoThứ Sáu, 11/03/2011 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Arsene Wenger chính thức khẳng định nhạc trưởng Cesc Fabregas sẽ không thể có mặt trong trận tứ kết FA Cup của Arsenal với MU.

(VTC News) - Arsene Wenger đã chính thức khẳng định nhạc trưởng Cesc Fabregas sẽ không thể có mặt trong trận tứ kết FA Cup của Arsenal với MU.

“Giáo sư” thừa nhận rằng Fabregas đã phải nén đau mà chơi 90 phút tại Nou Camp, và đó là lý do vì sao anh tỏ ra không nổi bật trong lần đầu tiên trở lại quê nhà cùng các Pháo thủ.

“Cậu ấy sẽ nghỉ 2 trận đấu tới, trước MU tại FA Cup và với West Brom tại Premier League. Thực sự chúng tôi cảm thấy lo lắng vì trước đó Alex Song đã phải nghỉ thi đấu”, HLV 61 tuổi nói.

Fabregas chắc chắn không có mặt khi Arsenal làm khách tại Old Trafford.

Ngoài Fabregas, Wojciech Szczesny cũng sẽ vắng mặt. Anh đã bị chấn thương ở ngón tay sau cú sút như búa bổ của Dani Alves trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Barca tại lượt về knock-out Champions League. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng, nhưng chắc chắn thủ môn người Ba Lan sẽ không đeo găng cuối tuần này.

Cộng với chấn thương của Lukas Fabianski và việc Vito Mannone đang được Hull City mượn, Manuel Almunia sẽ chắc chắn là thủ môn của Arsenal tại Old Trafford. Người dự bị cho anh sẽ là James Shea mới được đôn lên từ đội dự bị. Wenger cũng cho biết có khả năng ông sẽ phải tậu khẩn cấp một thủ môn.

Trong khi đó, MU vừa khẳng định Antonio Valencia sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal, trong khi Johnny Evans và Rio Ferdinand được chờ đợi sẽ kịp bình phục. Còn lại, Anderson, Michael Owen, Park Ji-Sung và Nani vẫn đang bị loại khỏi vòng chiến.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn