Fabregas sút hỏng 11m, Tây Ban Nha hú vía rời Ukraine

Thể thaoThứ Ba, 13/10/2015 06:46:00 +07:00

Đương đầu với một Ukraine đang rất khát điểm để cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến Pháp, ĐT Tây Ban Nha đã gặp vô vàn khó khăn

(VTC News) - Đương đầu với một Ukraine đang rất khát điểm để cạnh tranh tấm vé trực tiếp đến Pháp, ĐT Tây Ban Nha đã gặp vô vàn khó khăn.

Tại bảng C vòng loại Euro 2016 mới chỉ có Tây Ban Nha chính thức giành vé đi tiếp. Chiếc vé trực tiếp còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Slovakia và Ukraine. Chính vì thế, đội bóng Đông Âu đã chơi đầy nỗ lực trước đội đầu bảng.
Tây Ban Nha có chiến thắng tối thiểu trước Ukraine
Tây Ban Nha có chiến thắng tối thiểu trước Ukraine 

Tuy nhiên sự năng nổ của một loạt nhân tố mới trên hàng công Tây Ban Nha như Thiago, Paco Alcacer hay Isco đã giúp La Roja chiếm thế thượng phong. Họ có bàn mở tỷ số ở phút 21 và suýt chút nữa nhân đôi cách biệt 3 phút sau đó, nếu Fabregas không sút hỏng quả 11m.

Điều đáng nói ở tình huống này, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã bị chiếu đèn laser vào mặt. Có lẽ vì áp lực như vậy mà dù đeo băng thủ quân, Fabregas lại đưa bóng đi không chính xác.

Bước sang hiệp 2, Ukraine nỗ lực cứu vãn thế trận nhưng không thành công. Thua 0-1, đại diện Đông Âu buộc phải hài lòng với 1 suất đá play-off dành cho các đội xếp thứ 3.

Video bàn thắng Ukraine vs Tây Ban Nha

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn