Fabregas giằng xé tình cảm giữa Arsenal và Barca

Bóng đá AnhThứ Sáu, 30/07/2010 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Barcelona hay Arsenal? Cesc Fabregas chẳng biết lựa chọn đội nào cả, bởi cả hai đều có ân tình như núi đối với anh.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh rất bối rối trong quyết định trở về thi đấu cho Barcelona hay ở lại sân Emirates tiếp tục làm đội trưởng của Arsenal.


Barca có công đào tạo ra Fabregas. Song Arsenal mà cụ thể ở đây là ngài Arsene Wenger mới là bệ phóng đưa cầu thủ người Tây Ban Nha lên tầm của một ngôi sao thế giới bóng đá, bởi khi vừa chân ướt chân ráo đến Premier League, không nhiều người biết đến cậu bé 16 tuổi mang tên Cesc Fabregas. Nhưng khi 23 tuổi anh đã trở thành người đội trưởng mẫu mực của The Gunnger.

Giữa Barcelona và Arsenal, Fabregas chỉ có một sự lựa chọn.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Tôi là một cổ động viên trung thành của Barcelona, và giống như ông tôi, cha tôi, chú tôi, cô tôi,…, sắc màu của Barcelona đã ngấm vào tôi từ thời còn rất nhỏ. Tuy nhiên, tôi là đội trưởng của Arsenal. Vì thế tôi cũng là một Gunner. Ở đây tôi đã trưởng thành lên rất nhiều, từ vai trò của cầu thủ cho đến một con người" - "F4" bối rối.

Còn khi được hỏi về ngài Arsene Wenger, Fabregas cho biết: “Ông ấy là người cha thứ hai của tôi. Đó là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời tôi, sau cha tôi. Ông ấy đã dìu dắt tôi khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi đã trở thành một phần của gia đình ông ấy. Về phần Wenger, ông ấy không muốn tôi ra đi. Vì thế, khi đối diện với ông ấy để trình bày tôi muốn ra đi thật là một trong những khoẳnh khắc khó khăn nhất của đời tôi.”

Quả là Cesc Fabregas đang rất buồn, đang ở vào thế tiến thoái lưỡng nan, chẳng biết nên quyết định như thế nào cho hợp lẽ. Liệu sẽ có một bên chịu nhường bước vì sự đau khổ của “F4”?


Đại Toong (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn