Fabregas "gạ gẫm" một suất trong trận chung kết

Tổng hợpChủ Nhật, 11/07/2010 06:03:00 +07:00

(VTC News)- Không thể kiên nhẫn hơn nữa, tiền vệ Cesc Fabregas đã chính thức lên tiếng xin HLV HLV Del Bosque được thi đấu trong trận chung kết ngày mai.

(VTCNews) - Không thể kiên nhẫn được hơn nữa, tiền vệ Cesc Fabregas đã chính thức lên tiếng xin HLV HLV Del Bosque được thi đấu trong trận chung kết vào ngày mai. Nhạc trưởng của Arsenal cho rằng anh nếu không được thi đấu thì dù Tây Ban Nha có vô địch đi nữa, World Cup của anh cũng không được trọn vẹn.


Mong muốn cháy bỏng của tôi là được thi đấu trong trận chung kết với đội tuyển Hà Lan cho dù là vào sân từ ghế dự bị. Được thi đấu tại một trận chung kết World Cup là ước muốn lớn nhất của bất kỳ một cầu thủ nào trên thế giới. Tôi cảm thấy hơi thất vọng khi không được ra sân trong đội hình chính thức của Tây Ban Nha tại World Cup này vì tuy chúng tôi có rất nhiều cầu thủ xuất sắc ở hàng tiền vệ, nhưng dù sao tôi vẫn muốn mình được thi đấu trong trận chung kết”, Cesc Fabregas tâm sự.

Fabregas muốn được thi đấu trong trận chung kết dù là 1 phút 

Fabregas đã có màn trình diễn ấn tượng sau khi được vào sân thay người trong hiệp 2 trận tứ kết giữa Tây Ban Nha và Paraguay vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vẫn không được HLV Vicente del Bosque ưu ái hơn trong trận đấu Bán kết với ĐT Đức. Mặc dù vậy, tiền vệ của Arsenal vẫn tin tưởng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ trao cơ hội cho anh trong trận chung kết sắp tới.

“Nếu tôi may mắn được ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đấu ngày mai, tôi sẽ thi đấu hết sức mình để giúp đội tuyển của chúng tôi giành chức vô địch World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Nhưng nếu tôi phải ngồi trên ghế dự bị, thì tôi vẫn luôn đứng về đội tuyển và chờ cơ hội được vào sân thi đấu vì tôi muốn mình là một phần của lịch sử”, tiền vệ 23 tuổi cho biết.

Đánh giá về trận đấu ngày mai, tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng đó là một trận đấu không dễ dàng với đội tuyển Tây Ban Nha vì đội tuyển Hà Lan đang có phong độ rất ấn tượng. Đội bóng áo màu Da cam là đội tuyển duy nhất bất bại tại World Cup 2010 tính tới thời điểm trước trận chung kết. Trong khi đó, ‘Những chú bò tót’ đã để thua Thụy Sỹ 0-1 tại vòng bảng.

Nguyễn Lập (theo The Sun)


World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn