Fabregas đòi đá chính trận gặp Honduras

Tổng hợpThứ Hai, 21/06/2010 09:45:00 +07:00

(VTC News) - "Nếu ai hỏi tôi có muốn thi đấu không? Câu trả lời là có. Đó là điều bình thường trong bóng đá", Fabregas nói.

(VTC News) - Tiền vệ Fabregas cho biết anh cảm thấy tiếc nuối khi không thể góp mặt trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Vì thế, ở trận đấu với Honduras, đội trưởng của Arsenal hi vọng sẽ được có mặt trong đội hình xuất phát.

Tài năng chơi bóng của Fabregas là không phải bàn cãi. Nhưng trong đội hình của TBN hiện tại có quá nhiều ngôi sao thi đấu tốt ở hàng tiền vệ, trong số này nổi bật lên cái tên Xavi, nên thật khó để Fabregas chiếm được một vị trí chính thức ở khu trung tuyến.

Fabregas xứng đáng có suất đá chính ở trận đấu với Honduras.

Tuy nhiên, sau khi La Roja bất ngờ bại trận 0-1 trước Thụy Sĩ, đã có tới 77% độc giả trên tờ Marca ủng hộ Fabregas có mặt ngay từ đầu khi TBN đối đầu với Honduras tại loạt trận thứ hai bảng H.

“Tôi không thể nói rằng mình không cảm thấy buồn khi không được ra sân thi đấu. Bởi bạn nên biết tôi luôn tích cực chăm chỉ tập luyện, và luôn sẵn sàng vào với phong độ thi đấu tốt nhất”, Fabregas thổ lộ.

Anh tiếp tục: “Tôi biết quyền lựa chọn thuộc về huấn luyện viên vì trong đội hình Tây Ban Nha có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Vì thế, tôi cũng chẳng hối tiếc nếu phải ngồi ngoài. Nhưng nếu ai hỏi tôi có muốn thi đấu không? Câu trả lời là có. Đó là điều bình thường trong bóng đá vì ước muốn được chơi bóng luôn là khát vọng cháy bỏng trong suốt cuộc đời của tôi.”

Bên cạnh đó, cầu thủ 23 tuổi còn cho biết các đồng đội của anh đang đặt quyết tâm rất cao trong việc chinh phục chiếc cúp vô địch Thế giới đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng muốn làm được điều đó, theo Fabregas Tây Ban Nha cần phải bình tĩnh, không nóng vội và thực hiện từng bước từng bước một trước khi tiến đến trận Chung kết.

Song Mai(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn