Fabregas: Arsenal thắng Chelsea bằng niềm tin

Thể thaoThứ Ba, 28/12/2010 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Thủ quân Cesc Fabregas đã cho rằng niềm tin là chiếc chìa khóa mang tới thắng lợi ngọt ngào của Arsenal trước Chelsea.

(VTC News) - Thủ quân Cesc Fabregas đã cho rằng niềm tin là chiếc chìa khóa mang tới thắng lợi ngọt ngào của Arsenal trước Chelsea.

Fabregas ghi 1 bàn và kiến tạo cho Walcott lập công trong chiến thắng 3-1 tại Emirates. Đã rất lâu rồi các Pháo thủ mới vượt qua được kình địch cùng thành phố.

“Sự khác biệt đó là niềm tin”, nhạc trưởng người TBN trả lời trên kênh Sky Sports 1. “Nhiều lúc khoảng cách giữa một đội bóng mạnh và một đội bóng vĩ đại là rất nhỏ. Hôm nay chúng tôi đã chơi như một đội bóng vĩ đại. Giờ đây Premier League đã trở nên cân bằng hơn và bất cứ đội nào cũng có thể là nhà vô địch. Chúng tôi đã tin như vậy và vào trận với quyết tâm ấy”.

Fabregas: "Niềm tin là chìa khóa chiến thắng".

Một người lập công khác, Theo Walcott thì cho biết: “Chúng tôi đã không nhắc lại quá khứ trước khi vào trận. Quá khứ không thể thay đổi được nên tất cả những gì Arsenal tập trung vào đó là trận đấu”.

“Trong suốt trận đấu chúng tôi đã liên tục chơi ép sân. Tất cả. Chúng tôi biết rằng tuyệt đối không nên để cho Chelsea có không gian triển khai bóng. Trước đây Arsenal đã khiến người hâm mộ thất vọng nên chúng tôi rất quyết tâm trình diễn lối bóng đá đẹp để giành chiến thắng”.

Thất bại này là trận thứ 6 liên tiếp không thắng của Chelsea, qua đó khoảng cách với đội đầu bảng MU đã là 6 điểm. Carlo Ancelotti buồn rầu: “Chúng tôi rõ ràng đã không chơi tốt bằng Arsenal. Họ kiểm soát thế trận tốt hơn, triển khai lối chơi nhuần nhuyễn hơn. Thực sự Chelsea đang chìm trong một giấc ngủ sâu cần được đánh thức”.

Con tàu Chelsea của Ancelotti đã đi trật đường ray từ 2 tháng nay.

Khi được hỏi về tương lai của mình ở Stamford Bridge, Carletto nói: “Tôi không lo lắng chuyện đó lắm. Đó là câu hỏi mà các anh nên hỏi ông chủ”.

Còn ông bầu Arsene Wenger thì nhiệt liệt tán dương các học trò: “Sự tập trung của các cầu thủ rất tốt. Các cầu thủ đã chơi rất kỷ luật và kiên nhẫn. Hy vọng rằng chiến thắng này sẽ mang tới sức mạnh niềm tin cho chúng tôi trong cuộc đua vô địch”.

“Các cầu thủ của tôi đã chơi rất hay, họ đã thực sự trưởng thành”, “Giáo sư” kết luận.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn