F-độc Shop giảm giá 5% nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Kinh tếThứ Sáu, 02/11/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) -Hòa cùng không khí nhộn nhịp, tưng bừng và khí thế của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, F-độc Shop thực hiện chương trình giảm ngay 5% toàn bộ sản phẩm

(VTC News) - Hòa cùng không khí nhộn nhịp, tưng bừng và khí thế của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, F-độc Shop thực hiện chương trình giảm ngay 5% toàn bộ sản phẩm và tặng thẻ VIP cho khách hàng đến mua sắm trong thời gian này.

Với chương trình này, F-độc Shop mong muốn góp 1 phần công sức của mình giúp cho bạn trẻ thêm tự tin, năng động và cá tính hơn khi đi chơi cùng bạn bè, thăm hỏi Thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam này.

 
Với 3 năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang, F-độc Shop luôn nhanh nhạy đổi mới, tìm sự khác biệt, độc đáo và phá cách để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ hiện nay.  Tại F-độc Shop khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về giá cả và dịch vụ, các sản phẩm luôn đầy màu sắc, tinh tế và đa dạng.

Thời trang trẻ trung, cá tính 
 
F-độc Shop hiện cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú. Các sản phẩm chủ lực của Shop đang cung cấp như: Áo thun, Jean nữ, Sơmi và đặc biệt là những chiếc quần Short Jean nữ cá tính và rất bụi, nhưng đôi khi lại đơn giản dễ thương. Với tiêu chí “hàng chất, giá mềm, đơn giản mà phong cách”, các sản phẩm mới của F-độc Shop liên tục được cập nhật 02 ngày 1 lần, luôn có mẫu mới, giúp bạn trẻ tự tin sải bước.

Đặc biệt để tri ân những khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới, F-độc Shop tặng thẻ thành viên ưu đãi giảm giá (thẻ VIP) giành cho khách mua hàng trong thời gian này. Đồng thời Shop cũng sẽ có chính sách ưu đãi riêng giành riêng cho những khách hàng đặt mua ở tỉnh.

Thông tin chi tiết xem tại:

http://Chodientu.vn/fdocshop hoặc https://www.facebook.com/FdocFashion.

Hoặc liên hệ theo địa chỉ: 60/43 Lý Chính Thắng, P.8,Q.3.Tp.HCM

Chi nhánh: 247 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12 Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: 0946.860.068


P.V
Bình luận
vtcnews.vn