Eximbank: Xác thực giao dịch ngân hàng bằng vân tay

Kinh tếThứ Ba, 25/03/2014 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai đến khách hàng công nghệ “Xác thực giao dịch ngân hàng bằng vân tay”.


(VTC News) - Ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại và luôn đặt mục tiêu an toàn, bảo mật của khách hàng lên hàng đầu, kể từ ngày 15/01/2014, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai đến khách hàng công nghệ “Xác thực giao dịch ngân hàng bằng vân tay”.


Nhận diện giao dịch tại quầy bằng vân tay, thay cho CMND/hộ chiếu

Khách hàng khi đến giao dịch tại quầy, không cần phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để nhận diện khách hàng, chỉ cần đăng ký xác thực vân tay, khách hàng vẫn có thể thực hiện các giao dịch tại ngân hàng.

www.eximbank.com.vn
 

Với thao tác rất đơn giản, bằng cách đưa ngón tay vào đầu đọc vân tay, hệ thống nhận dạng sẽ cho kết quả nhận diện khách hàng trong vòng vài giây.

Giao dịch bằng vân tay được xem là biện pháp hạn chế tối đa rủi ro được nhiều nước trên thế giới đang sử dụng. Vì mẫu vân tay của mỗi người là duy nhất sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong giao dịch tài khoản, tránh được trường hợp dùng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu giả mạo để giao dịch.

Rút tiền bằng vân tay, không cần thẻ ATM

Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi không thể rút tiền vì quên đem theo thẻ ATM, hoặc sợ bị lộ mật khẩu thẻ ATM, .. mà chỉ cần đăng ký xác thực giao dịch bằng vân tay, là có thể rút tiền, giao dịch tại các máy ATM, mà không cần dùng đến thẻ ATM.


Chỉ cần đưa ngón tay vào chỗ nhận dạng trên máy ATM, kết hợp với mã số vân tay, khách hàng có thể rút tiền, giao dịch tại máy ATM mà không cần dùng thẻ. Công nghệ mới này tại Eximbank sẽ đảm bảo an toàn, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi giao dịch với ngân hàng.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ “Nhận diện và xác thực giao dịch bằng vân tay” tại các điểm giao dịch của Eximbank.

Danh sách các điểm giao dịch và máy ATM có áp dụng “Nhận diện và xác thực giao dịch bằng vân tay”. (đính kèm)

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất; hoặc tham khảo website www.eximbank.com.vn; hoặc gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng – CallCenter: 1900 54 54 74.


Thùy Dung
Bình luận
vtcnews.vn