Evra: Arsenal? Đó chỉ là cái sân tập thôi!

Bóng đá AnhThứ Bảy, 11/12/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Patrice Evra đã đổ chút dầu cho trận derby với Arsenal sắp tới khi nói rằng Arsenal "chỉ là cái sân tập"

(VTC News) - Kỷ nguyên Alex Ferguson - Arsene Wenger đã cho ra đời những cuộc đấu võ mồm đặc trưng của derby MU - Arsenal. Lần này, Patrice Evra đã mở màn với câu giễu: “Arsenal ư? Đó chỉ là cái sân tập mà thôi”!

Hậu vệ người Pháp trong bài phỏng vấn trên kênh Canal+ cho rằng Arsenal đang là một đội bóng khủng hoảng vì đã bao lâu nay không có được bất kỳ danh hiệu nào.

“Đối với tôi, Arsenal thực ra chỉ là cái trung tâm tập luyện. Bạn xem họ đá bóng, bạn thưởng thức những trận đấu đẹp mắt của họ, nhưng rốt cuộc họ có danh hiệu không? Đó chính là điều mà tất cả đều nhớ đến”.

Với Patrice Evra, Emirates chỉ là cái sân tập 

"Đã 5 năm rồi kể từ khi họ có được một chiếc cúp, và với một CLB lớn thì đó là một sự khủng hoảng. Chúng tôi có thể thua họ trong ngày thứ Hai tới, nhưng cuối cùng thì Arsenal sẽ có được cái gì? Không danh hiệu, không gì cả”!

“Khi đấu với Arsenal, mọi thứ khá thú vị. 11 người của bọn họ luôn nhập trận với tư tưởng tấn công. Nhưng so với chúng tôi, đó là cả một sự khác biệt. MU có sức mạnh và chơi hiệu quả hơn, điều mà bất kỳ đội bóng nào có được cũng đủ khiến Arsenal không thể định đoạt được trận đấu”.

Nhưng "cái trung tâm tập luyện" mà Evra đề cập đang đứng đầu Premier League.

“Đối thủ thực sự của chúng tôi là Chelsea. MU quan tâm tới kết quả của họ hơn là Arsenal, dù Arsenal có thể đánh bại Chelsea, chúng tôi hay bất kỳ đội bóng nào”.

Lần gần nhất mà các Pháo thủ “rinh” 3 điểm rời Old Trafford đã từ cách đây 4 năm, tuy nhiên đáng nói là mùa giải này The Gunners lại là đội có thành tích sân khách tốt nhất Premier League khi giành được 17/24 điểm tối đa.

Lần gần nhất Arsenal chiến thắng ở Old Trafford là năm 2006 nhờ công của Adebayor

Trước những lời lẽ khiêu khích của Evra, đồng hương Arsene Wenger tuyên bố không thèm trả đũa. “Chúng tôi chơi bóng theo cách mà chúng tôi muốn chứ không theo những lời hướng dẫn của đối thủ. Cậu ta (Evra) quả thực có những câu phát biểu rất nóng cho trận đấu, nhưng theo suy nghĩ cá nhân, tôi cho là mọi đối thủ cần được tôn trọng”.

"Cứ cho cậu ta phát biểu, chúng tôi chỉ tập trung đá bóng".

“Tùy cậu ta phán xét thôi, nhưng tôi không muốn bản thân cũng như các cầu thủ tham gia vào những cuộc tranh cãi không cần thiết mà quên mất việc tập trung vào trận đấu quan trọng tới ngôi số 1”.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn