EverGreen - Sự hoàn hảo của thiết kế và tiện ích xứng tầm cho giới thượng lưu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 24/05/2018 17:46:00 +07:00

“Gây sốt” phân khúc bất động sản hạng sang trong thời gian qua, thông tin TNR Holdings Việt Nam bắt tay hợp lực với Công ty TNHH Tài Nguyên để cho ra mắt EverGreen đã tạo sự hứng khởi cho thị trường.

Thêm lựa chọn cho những người “sành phong thủy”

EverGreen được Tài Nguyên và TNR định hướng tới mục tiêu kiến tạo nên một kiệt tác nghệ thuật sống xứng tầm cho giới thượng lưu. Với sự gia tăng của nhu cầu về nơi an cư đẳng cấp đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhưng xứng đáng của những chủ nhân thành đạt, coi trọng vị thế cá nhân thì việc phát triển một khu phức hợp đẳng cấp mới là thật sự cần thiết.

Bởi những khu đô thị cao cấp được hình thành cách đây đã lâu không còn đáp ứng được tối đa nhu cầu của tầng lớp thượng lưu. Những người thành đạt cần một nơi xứng tầm hơn nữa. Đó là lý do mà thị trường bất động sản hạng sang đang rất háo hức chờ đợi sự ra mắt của EverGreen.

1

 EverGreen luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những những vị khách “sành phong thuỷ” đang kiếm tìm một nơi an cư mang lại tài lộc thịnh vượng cho sự nghiệp bền vững

Toạ lạc tại tâm điểm hội tụ của 3 dòng sông, trên một nền đất đắc địa, đắc thủy hiếm có tại khu Nam Sài Gòn, không có gì khó hiểu khi EverGreen luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những những vị khách “sành phong thuỷ” đang kiếm tìm một nơi an cư mang lại tài lộc thịnh vượng cho sự nghiệp bền vững. Với vẻ đẹp cảnh quan hài hoà, sông nước, mảng xanh trong lành… bao quanh chính là điểm sinh vượng khí cho EverGreen.

Tiện ích vượt tầm thế giới làm nên sự hoàn hảo cho EverGreen

Với định vị phiên bản giới hạn và độc nhất chỉ dành cho giới thượng lưu nên EverGreen được đầu tư hết sức bài bản về thiết kế cảnh quan, tiện ích cho đến khâu xây dựng. Việc lựa chọn các đối tác cũng trên tiêu chí khắt khe để đảm bảo mỗi căn biệt thự City Villas là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo hiện diện trong một khu phức hợp tiện ích đỉnh cao.

2

EverGreen tạo nên một môi trường sống trong lành và không gian xanh mơ ước khi kết hợp hoàn hảo giữa công trình, cảnh quan, cây xanh, mặt nước một cách hài hòa nhất 

Bằng tư duy thiết kế đột phá, hướng tới những giá trị vững bền mang tính biểu tượng, EverGreen với sự tham gia của hai thương hiệu tư vấn thiết kế là Huni Archirects (Pháp) và Graham Taylor Designs (Mỹ) rất xứng đáng là chốn an cư hoàn mỹ và đẳng cấp.

Không chỉ dừng lại ở các tiện ích cần có của một khu phức hợp cao cấp, EverGreen nâng tầm thiết kế để tạo nên những kiệt tác nghệ thuật đặc sắc như: Marina Club với kiến trúc tổ chim ấn tượng, bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao cho những chủ nhân đam mê bộ môn du thuyền đẳng cấp tại Việt Nam cũng như khu vực lân cận,... Đó không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao mà còn là nơi giúp mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp hòa quyện của thiên nhiên, ánh sáng và nước qua cách thiết kế độc đáo.

3 3

 Từng căn biệt thự với hồ bơi xuyên suốt được bố trí với nhiều khu ngắm cảnh để cư dân vừa thư giãn, vừa thức tỉnh giác quan để tạo nên nhiều năng lượng tích cực cho cảm giác bình yên, hạnh phúc

Ấn tượng hơn, EverGreen còn là dự án hiếm hoi có những đột phá ở những chi tiết tiện ích vượt trội ứng dụng công nghệ xây dựng và vận hành hiện đại, hệ thống giao thông thuỷ nội khu, hệ thống đỗ xe “xanh” và thông minh, các không gian sân vườn, công viên trung tâm đầy thư thái, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm sống cho cư dân. Những cung đường dạo bộ rợp bóng mát, đài phun nước, cảnh quan đầy sắc xanh của hồ nước rộng lớn…, ôm trọn không gian xung quanh giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn an cư xứng tầm của những cư dân thành đạt.

4 4

Phối cảnh tầng hầm khu City Villas, với toàn bộ hệ thống giao thông đường bộ được ngầm hóa, tiện nghi và an ninh đến từng căn biệt thự 

Như vậy, với tầm nhìn chiến lược và sự hợp lực mạnh mẽ trong việc hiện thực hóa ý tưởng một “Kiệt tác nghệ thuật sống”, Tài Nguyên và TNR đã thành công trong việc kết hợp một cách hài hoà thiên nhiên nguyên bản và tiện ích vượt tầm thế giới để tạo nên một phiên bản hoàn hảo hiếm có cho EverGreen.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn