Eva Longoria hạn chế chiều cao, tự hào 3 vòng quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng vẻ quyến rũ của Eva Longoria vẫn khiến nhiều thiếu nữ đôi mươi ngưỡng mộ.

(VTC News) - Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng vẻ quyến rũ của Eva Longoria vẫn khiến nhiều thiếu nữ đôi mươi ngưỡng mộ.

Eva Longoria diện nội y gợi cảm trên tạp chí GQ số mới nhất. 
Eva Longoria là một trong số những kiều nữ luôn kiểm soát nghiêm ngặt vóc dáng và nhan sắc của mình tại Hollywood. Mỗi lần lần xuất hiện dù là trên tạp chí, sự kiện hay đơn giản ngoài đời thường, Eva Longoria đều khiến mọi người thích thú với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ tự nhiên của mình.

Sự xuất hiện mới nhất của ngôi sao 37 tuổi là trên tạp chí GQ phiên bản Mexico, diện những bộ đồ nội y nóng bỏng khoe đường cong đáng ngưỡng mộ. Trong mỗi khuôn hình, cô đào gợi cảm của làng giải trí đều cuốn hút người xem với vẻ đẹp khỏe mạnh, đầy sức sống.

Không sở hữu chiều cao siêu mẫu nhưng Eva vẫn luôn được tôn vinh là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Và người đẹp rất biết thế mạnh của mình là gì, cô từng tâm sự: "Tôi hy vọng mọi người nhìn nhận tôi đẹp khi tôi làm từ thiện, nhân đạo hay các hoạt động chính trị. Đối với tôi, những thứ đó làm nên vẻ đẹp. Cái đẹp nằm ở bên trong con người chứ không phải trên làn da".

Chính vì lối suy nghĩ thông minh ấy, Eva đã biết cách chăm chút cho mình và khiến tên tuổi của cô luôn nổi bật trong làng giải trí vốn quá nhiều mỹ nhân như ở Hollywood.


Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn