Eurowindow ưu đãi giảm giá 10% mừng sinh nhật chi nhánh TP.HCM

Bất động sảnThứ Ba, 24/10/2017 15:01:00 +07:00

Mừng sinh nhật lần thứ 14 chi nhánh TP HCM, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp – Nhà sang – Đón lộc ngập tràn”, với cơ hội mua sắm các sản phẩm ưu đãi giảm giá lên tới 10% trước VAT dành cho các khách hàng nhà riêng.

 Sau 14 năm thành lập, Eurowindow chi nhánh TP HCM đã cùng với trụ sở chính tại Hà Nội, 2 chi nhánh (Đà Nẵng, Bình Dương), 5 nhà máy và gần 40 showroom, hàng trăm đại lý, nhà phân phối đã tích cực cải tiến nâng cao chất lượng tư vấn bán hàng, vận chuyển, thi công và dịch vụ hậu mãi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khu vực phía Nam. Hàng chục nghìn công trình nhà riêng kiến trúc sang trọng đã chuyển từ cửa truyền thống sang lắp đặt cửa hiện đại, vừa mang tính thẩm mỹ vừa có độ bền cao.

poster-1508677621619

 

 Chương trình khuyến mãi từ ngày 19/10 đến 02/12/2017, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, là lời tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Eurowindow, đồng thời kích cầu mua sắm trong dịp cuối năm khi nhu cầu xây dựng, sửa sang nhà cửa tăng cao.

 Các dòng sản phẩm của Eurowindow từ cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, các sản phẩm kính, cửa gỗ đến cửa chống cháy, cửa tự động, của cuốn, cửa thủy lực … đáp ứng được các tiêu chí xanh, thân thiện với môi trường. Thanh profile cửa nhựa uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline”, không chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm cửa nhôm có thể tái chế được sau quá trình sử dụng. Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, đã đạt chứng nhận FSC – là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên... Sản phẩm Eurowindow được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tích hợp hoàn hảo, đồng bộ sử dụng làm hệ thống cửa bao quanh các công trình và cửa đi thông phòng cho ngôi nhà.

 Theo thể lệ chương trình, khách hàng sẽ được giảm giá 10% (trước VAT) khi hoàn thành thủ tục đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị hợp đồng sau VAT cho phép +-5% trên giá trị đặt cọc. Chương trình không áp dụng với các trường hợp đã được hưởng các ưu đãi khác của công ty. 

 Khách hàng có thể lựa chọn giảm giá 1 lần ngay sau khi thanh toán toàn bộ giá trị trên hợp đồng mua hàng cho Eurowindow hoặc giảm giá thành nhiều đợt dựa trên giá trị của các lần thanh toán theo hợp đồng mua hàng. Với các lần thanh toán tiếp theo thực hiện trước ngày 30/04/2018 khách hàng sẽ được giảm 10% giá trị thanh toán trước VAT. Nếu khách hàng thanh toán sau ngày 30/04/2018 sẽ không được hưởng chính sách giảm giá từ chương trình khuyến mại.

 Năm 2017 là dấu mốc quan trọng đánh dấu 15 năm Eurowindow có mặt trên thị trường, được biết đến là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa đứng đầu tại Việt Nam, là doanh nghiệp tiên phong mang những sản phẩm cửa hiện đại có nhiều tính năng ưu việt đã tạo nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Cửa không còn đơn thuần chỉ để che mưa, che nắng cho ngôi nhà mà quan trọng hơn là mang tới giải pháp cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng và tạo không gian sống chất lượng cao hơn cho con người.

Xác định khu vực miền Nam là thị trường mục tiêu trong thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục đầu tư trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất, công nghệ tiên tiến, đồng thời sẽ tăng cường hợp tác với các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để ra đời những thiết kế mới, mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Thái An
Bình luận
vtcnews.vn