Eurowindow tổ chức Hội thảo lần đầu tiên tại Myanmar

Bất động sảnThứ Bảy, 17/03/2018 17:38:00 +07:00

Ngày 16/3/2018, Eurowindow tổ chức Hội thảo “Giải pháp tổng thể về cửa và vách dựng cho các công trình xây dựng tại Myanmar” lần đầu tiên tại khách sạn Melia, Yangon.

Sự kiện thu hút hơn 200 khách mời là đại diện chính quyền Yangon, các đối tác chiến lược, hiệp hội và chủ đầu tư công trình lớn tại Myanmar.

Đặc biệt, tham dự Hội thảo có ông Sun Oo – Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc sự Myanmar, bà Zin Min Yye – Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế nội thất, Bà Võ Thị Ngọc Diệp – Tham tán Thương mại Việt Nam tại Myanmar, đại diện đối tác chiến lược cùng nhiều cơ quan hiệp hội và cơ quan báo chí truyền thông.

Hội thảo nhằm giới thiệu đến khách mời kinh nghiệm phát triển sản phẩm của Eurowindow và những thành tựu Eurowindow đã đạt được trong suốt hơn 15 năm qua cùng hệ thống sản phẩm và năng lực sản xuất của Eurowindow. Bên cạnh đó, Eurowindow cũng đưa ra chính sách bán hàng tại Myanmar.

05

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Cảnh Hồng chia sẻ: "Qua thời gian tìm hiểu thị trường vật liệu xây dựng tại Myanmar, Eurowindow nhận thấy nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm cửa và vách nhôm kính… của Myanmar là rất lớn và trải rộng ở nhiều lĩnh vực. Trong khi đó, thị trường Myanmar còn vẫn còn thiếu nguồn cung các dòng vật liệu cao cấp. Chính vì thế, chúng tôi đã đi đến quyết định phát triển sản phẩm tại đây”.

Ông nhấn mạnh “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự góp mặt của sản phẩm cửa Eurowindow sẽ mang đến những giải pháp về cửa tốt nhất cho người tiêu dùng tại Myanmar. Từ đó, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar và tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thay đổi diện mạo kiến trúc của đất nước Myanmar.

Sau đây, đại diện của Eurowindow sẽ giới thiệu chi tiết đến quý vị những nội dung sẽ triển khai tại hội thảo. Rất mong sẽ nhận được những ý kiến đóng góp và sự ủng hộ, hợp tác của quý vị để Eurowindow có thể phát triển mạnh mẽ tại thị trường Myanmar”.

Tại buổi hội thảo “Giải pháp tổng thể về cửa và vách dựng cho các công trình xây dựng tại Myanmar”, giới truyền thông và quan khách đã được nghe về kinh nghiệm của Eurowindow trong việc phát triển sản phẩm, cũng như những thành tựu của mình trong hơn 15 năm qua và lý do mà các sản phẩm của Eurowindow đã được sử dụng rộng rãi tại hàng chục nghìn công trình lớn nhỏ. Cũng trong hội thảo, Eurowindow đã đưa ra chiến lược nhằm giúp Myanmar cải thiện diện mạo kiến trúc đô thị và góp phần hiện đại hóa cơ sở hạ tầng của đất nước.

20

Bà Võ Thị Ngọc Diệp – Tham tán Thương mại Việt Nam tại Myanmar

Tham dự buổi hội thảo với tư cách là khách mời đặc biệt, bà Võ Thị Ngọc Diệp, Tham tán Thương mại tại Đại sứ quán Việt Nam cho hay: "Chúng tôi đánh giá cao việc Eurowindow, nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu về cửa uy tín số Việt Nam, đã quyết định mở rộng sang Myanmar, tại thời điểm mà ngành xây dựng của Myanmar phát triển bình quân 30% mỗi năm.

Qua hơn 15 năm phát triển, Eurowindow đã tạo ra cuộc cách mạng về cửa và thay đổi thói quen sử dụng cửa của người Việt Nam. Tôi tin rằng với uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm được khách hàng ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới tin tưởng, Eurowindow sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar, cũng giống như cách mà Eurowindow đã làm cho người dân Việt Nam".

Ông Sun Oo -  Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc Sư tại Myanmar phát biểu “Tôi tin tưởng vào năng lực của Eurowindow, qua tìm hiểu tôi đánh giá Eurowindow là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách nhôm kính lớn. Tôi mong rằng từ ngày hôm nay, người dân Myanmar sẽ có thêm lựa chọn tốt cho dòng sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp, tiêu chuẩn Châu Âu do Eurowindow cung cấp”, ông Sun Oo cũng chúc và tin tưởng rằng Eurowindow sẽ thành công tại thị trường Myanmar.

36

Ông Sun Oo - Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc Sư phát biểu tại Hội thảo “Giải pháp tổng thể về cửa và vách dựng cho các công trình xây dựng tại Myanmar”

Trong năm đầu tiên hoạt động tại Myanmar, Eurowindow sẽ tập trung phát triển thị trường bằng cách hợp tác chặt chẽ với các nhà đầu tư, nhà thầu, kiến ​​trúc sư và các chuyên gia tư vấn thiết kế để cung cấp các giải pháp về vật liệu tối ưu cho các công trình xây dựng hiện tại cũng như các tòa nhà sắp được xây dựng tại Myanmar.

Với phương châm "Chất lượng là trên hết", sản phẩm của Eurowindow được sản xuất với những vật liệu có chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu ,và có nhiều tính năng ưu việt như độ bền, độ kín, cách âm, tiết kiệm năng lượng, thẩm mỹ cao theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm Eurowindow cung cấp rất đa dạng, bao gồm cửa nhựa uPVC với lõi thép gia cường, cửa gỗ, cửa nhôm, và vách nhôm kính lớn với nhiều tính năng độc đáo, thân thiện môi trườngvà tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

48

Hội thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách mời

01

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi cho BTC để hỏi rõ hơn về sản phẩm và chính sách bán hàng tại Myanmar

Cũng trong Hội thảo Eurowindow đã ký kết hợp đồng đầu tiên tại Myanmar cho dự án khách sạn Super Hotel do Công ty HTE Integrated (Myanmar) Limted làm chủ đầu tư. Tại dự án này Eurowindow cung cấp sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn và dự kiến sẽ hoàn thành thi công vào quý II năm 2018. Đây là tín hiệu đáng mừng và là thành công bước đầu của Eurowindow tại thị trường đầy tiềm năng này.

Trước đó, sáng ngày 16/3/2018, Eurowindow đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng và showroom tại Số 275 Yarza Mong Gyan Street, 11 Phường, Nam Okkalapa, Township, Yangon, Myanmar với sự có mặt của Bà Luận Thùy Dương - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar, Ông Ko Ko Lwin - Thường trực Bộ Công nghiệp Myanmar, Ông Maung Thaw – Chủ tịch Hội đồng Kiến trúc sư Myanmar, Ông Kyaw Paing - Phó Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng Myanmar.

“Việc Eurowindow khai trương văn phòng và chính thức có mặt tại Myanmar là bước đi vững chắc đầu tiên trong các hoạt động chiến lược của Eurowindow và cam kết đầu tư lâu dài tại Myanmar".

Anh Vũ
Bình luận
vtcnews.vn