Eurowindow River Park tiếp tục là dự án được săn đón trên thị trường

Bất động sảnThứ Ba, 13/08/2019 10:21:00 +07:00

Sức nóng của Eurowindow River Park chưa bao giờ “nguội”, đặc biệt trong bối cảnh dự án vừa cất nóc tòa Park 1, Park 2 vào tháng 7 vừa qua.

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư Eurowindow River Park tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi “Săn nhà tháng Ngâu – Lộc vàng may mắn” nhằm tri ân khách hàng.

“Bùng nổ” giao dịch trong lễ cất nóc

Sau một thời gian nỗ lực xây dựng và thi công, dự án Eurowindow River Park chính thức cất nóc tòa Park 1, Park 2 theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, đây sẽ là nơi sinh sống của hàng nghìn cư dân thủ đô.

Tại sự kiện lễ cất nóc được tổ chức cuối tháng 7 vừa qua, toàn bộ các căn hộ được giới thiệu đều đã “cháy hàng”. Nhiều khách hàng tỏ ra nuối tiếc khi không kịp sở hữu những căn hộ tại dự án đẹp nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội này.

image001

Hàng trăm căn hộ tại Eurowindow River Park đã tìm được chủ nhân trong lễ cất nóc 

Ưu đãi “khủng” – Đặc quyền chỉ dành cho tháng Ngâu

Thông thường sau khi cất nóc, các dự án bất động sản đều tăng giá bán vì sắp đến ngày bàn giao nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, đi ngược với thị trường, ngay tháng 8 này chủ đầu tư Eurowindow River Park lại tung ra chương trình: “Săn nhà tháng Ngâu - Lộc vàng may mắn” với nhiều ưu đãi “khủng”.

Theo đó, với mỗi khách hàng ký hợp đồng mua bán trong tháng ngâu sẽ được tặng 1 cây vàng SJC 9999 và chiết khấu lên đến 3% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách còn được ngân hàng Techcombank hỗ trợ toàn bộ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà. Trong trường hợp không sử dụng gói ưu đãi tài chính này, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 gói Smart Home trị giá 45 triệu đồng. Chính những điều này đã khiến Eurowindow River Park đang được giới đầu tư săn đón nhiệt tình.

image003

Eurowindow River Park tung nhiều ưu đãi “khủng” trong tháng Ngâu 

Được phát triển bởi Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2019, Eurowindow River Park sở hữu đầy đủ những ưu thế của một khu đô thị cao cấp. Năm 2018, dự án đã lọt vào “Top 10 sản phẩm chất lượng cao được người Việt tin dùng” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Hội bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên đại lộ Trường Sa, ngay chân cầu Đông Trù, từ Eurowindow River Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Gươm, sân bay quốc tế Nội Bài và các địa điểm vui chơi, giải trí khác… chỉ mất 10 - 15 phút lái xe.

Eurowindow River Park là cũng là một trong những khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Đông Anh đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chỗ ở, kinh doanh, khu vui chơi giải trí và các tiện ích hàng đầu. Với mong muốn mang lại cho cư dân một không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư kiến tạo một khu vườn yên bình, tao nhã, mang đậm kiến trúc Nhật Bản. Bước chân vào vườn Nhật Bản, cư dân Eurowindow River Park sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tĩnh lặng, bình yên, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

image005 3

Vườn Nhật trên cao - Nét chấm phá độc đáo của dự án Eurowindow River Park 

Đối với những ai yêu thích sự sôi động của một thành phố hiện đại thì khu phố trong nhà - Euro Town là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu kiến trúc châu Âu với thảm cỏ xanh mát và chuỗi cửa hàng, cửa hiệu sầm uất, Euro Town đem đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời như đang dạo bước tại thiên đường du lịch châu Âu.

Hệ thống các tiện ích cao cấp phong phú như: Bể bơi bốn mùa; Trung tâm thương mại; Fitness Spa; Chuỗi nhà hàng; Khu vui chơi; Trường học… cũng góp phần đưa Eurowindow River Park trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Sở hữu vị trí vàng, đi kèm những tiện ích đẳng cấp nhưng giá bán các căn hộ tại dự án Eurowindow River Park lại vô cùng hợp lý so với các dự án khác ở khu vực lân cận. Vì vậy, không khó để lý giải tại sao dự án này đang trở thành điểm nóng bất động sản tại khu vực Đông Bắc Hà Nội và được giới đầu tư săn đón nhiệt tình.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

2. Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

3. Sàn BĐS Tân Long: 0987 745 745

Quỳnh chi
Bình luận
vtcnews.vn