Eurowindow khuyến mại giảm giá và bốc thăm trúng thưởng nhân dịp Vietbuild TP.HCM 2018

Kinh tếThứ Tư, 11/07/2018 11:41:00 +07:00

Nhân dịp Vietbuild TP.HCM 2018, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mại giảm giá 10% và bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng nhà riêng từ Phú Yên cho đến Cà Mau.

Nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam năm 2018, Top  4 Công ty Vật liệu xây dựng (VLXD) Việt Nam uy tín 2017, Eurowindow là thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn ra thị trường nội địa và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Sau gần 16 xây dựng và phát triển, Eurowindow đã có những bước tiến dài, làm thay đổi suy nghĩ và thói quen của người tiêu dùng về hàng trong nước. Cửa hiện đại không dùng song sắt hoặc chớp gỗ mà được thay bằng kính an toàn, kính cường lực, kính cản nhiệt, hộp kính được bơm khí trơ, có phụ kiện với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa đóng mở được đa chiều, gioăng kép chống lão hóa gắn trên khuôn và cánh cửa, khi đóng cánh được ép chặt lên khuôn đảm bảo độ kín khít, tạo khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, sản phẩm kính, sàn gỗ, sản phẩm nội thất...

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, các sản phẩm cửa, vách kính của Eurowindow đã và đang tiếp tục được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, sử dụng cho các công trình nhà riêng. Đặc biệt, trong không khí sôi động của mùa World Cup 2018, khách hàng lắp đặt cửa Eurowindow có thể thoải mái cổ vũ, bùng cháy đam mê với trái bóng tròn mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người thân hay hàng xóm lúc đêm khuya.

ANH KM

 

Bên cạnh đó, sử dụng cửa Eurowindow với kính hộp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí trả tiền điện. Bởi cấu tạo hộp kính được bơm khí trơ vào giữa hai lớp kính nên dù ngoài trời có nắng nóng như thiêu như đốt thì mặt bên trong kính vẫn mát. Không khí lạnh do bị “nhốt” kín nên điều hòa giảm công suất và lượng điện năng tiêu thụ sẽ bớt đi đáng kể.

Với tinh thần “ưu đãi giải nhiệt mùa nóng” trong những tháng cao điểm, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi giảm 10% giá trị sau VAT cho các khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cửa đối với công trình nhà riêng từ Phú Yên đến Cà Mau. Thời gian áp dụng khuyến mãi  từ 06/06 đến hết ngày 08/08/2018.

Ngoài ra, Eurowindow còn tổ chức chương trình bốc thăm may mắn cho các khách hàng để có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng giá trị lớn như: ti vi Sony Smart Led 43 – 65 inch; tủ rượu vang KA thiết kế từ 1- 3 vùng nhiệt độ độc lập, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Cơ cấu chi tiết giải thưởng bốc thăm bao gồm:

+ 01 Giải đặc biệt trị giá 42 triệu đồng (01 Tivi Sony Smart Led  65 inch hoặc 01 Tủ rượu vang KA - 143T KADEKA)

+ 04 Giải Nhất trị giá 26 triệu đồng/giải (02 Tivi Sony Smart Led  55 inch, 02 Tủ rượu Vang KA - 45WR KADEKA)

+ 08 Giải Nhì (04 Tivi Sony Smart Led  49 inch, 04 Tủ rượu Vang KA - 39WR KADEKA)

+ 08 Giải Ba (04 Tivi Sony Smart Led  43 inch, 04 Tủ rượu Vang KA - 24WR KADEKA)

+ 12 Giải Khuyến khích là 12 Tủ rượu Vang KSJ-115EW KADEKA

Theo kế hoạch, Eurowindow sẽ tổ chức lễ bốc thăm và trao thưởng cho các khách hàng may mắn vào ngày 29/8/2018, tại 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết truy cập website www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: 0903 11 8888.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn