Euro 24h: Sao Đức trốn trại, "bay đêm" với siêu mẫu

Tổng hợpThứ Tư, 06/06/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Các sao đang tích cực "rong chơi" nốt những ngày cuối cùng trước khi bước vào đấu trường Euro khắc nghiệt.

(VTC News) - Các sao đang tích cực "rong chơi" nốt những ngày cuối cùng trước khi bước vào đấu trường Euro khắc nghiệt.

1. Jerome Boateng bị phát hiện thác loạn cùng siêu mẫu nude.
Ngay trước khi cùng đội tuyển Đức sang Ba Lan chuẩn bị cho EURO 2012 một ngày, hậu vệ đang khoác áo Bayern Munich đã bị bắt gặp “bay đêm” với siêu mẫu nổi tiếng chuyên chụp ảnh "mát mẻ" Gina Lisa.

Chưa rõ hình phạt mà Joachim Loew dành cho cậu học trò ngỗ ngược này là thế nào. Chỉ biết, ông vừa ra lệnh cấm tất cả các thành viên trong đội "chơi" facebook, twitter trong dịp này

2. UEFA vẫn ế vé mùa Euro 2012. LĐBĐ châu Âu (UEFA) cho biết hiện vẫn còn rất nhiều vé tồn đọng của nhiều trận đấu tại Ukraina trong đó có cả vé xem trận chung kết. Trong số 1,4 triệu vé dành cho 31 trận đấu được bán ra, có gần 10.000 vé vẫn còn tồn đọng trong đó có những chỗ ngồi trong một số trận cầu được đánh giá là “hot” như Pháp- Anh tại Donetsk vào thứ Hai tới. Theo tính toán, lượng vé “ế” chiếm 0,8 % lượng vé đã bán ra. Hiện tại UEFA vẫn đang tiếp tục bán vé có mệnh giá 30 euro dành cho những trận đấu ở Ukraina trên trang web chính thức.

UEFA đang ế năng vé mùa Euro 2012 

2. Tây Ban Nha nhận tin buồn nhiều hơn tin vui. Theo đó, Đón Cesc Fabregas trở lại nhưng ĐT Tây Ban Nha lại nhận thêm tin dữ khi tình hình thể lực của Alvaro Arbeloa và Jesus Navas không được ổn. Trong khi Arbeloa gặp vấn đề ở lưng thì Navas phải tới bệnh viện để chụp phim sau khi bị ngã trong lúc tập luyện.

4. ĐT Anh sẽ được bảo vệ bởi đội quân tóc dài của Ukraine. Theo một nguồn tin từ báo chí Ukraine, quân phục của "đội quân chân dài" cũng khác hẳn quân phục "hầm hố" của lực lượng vũ trang. Cụ thể, lực lượng nữ quân nhân sẽ mặc những chiếc váy ngắn ngang đùi, đi giày cao gót đúng như hình ảnh mà người ta thường thấy lực lượng này diễu binh ở quảng trường Độc lập tại Thủ đô Kiev vào những ngày lễ lớn như Quốc khánh.

ĐT Anh sẽ được các nữ cảnh sát Ukraine đảm bảo an ninh tại Euro 2012 

5. Balotelli sẽ dùng tên mới ở Euro 2012. Theo đó, chân sút đang khoác áo Man City sẽ sử dụng tên 'Barwuah Balotelli' trên áo đấu của mình tại EURO 2012. Trên danh sách chính thức của UEFA, cái tên nói trên cũng đã xuất  hiện trong danh mục đăng ký của tuyển Italia.

6. CH Czech mất chân sút Milan Baros đến hết Euro vì chấn thương. Trong buổi tập hôm 5/6, tiền đạo chủ lực của CH Czech đã gặp phải chấn thương háng khá nghiêm trọng. Theo đánh giá của bộ phận y tế đội bóng xứ pha lê, nhiều khả năng Baros sẽ không kịp bình phục cho EURO 2012. Trong trường hợp Baros buộc phải rời Euro 2012, HLV Michal Bilek có thể sẽ để tài năng trẻ Tomas Necid đá chính trên hàng công.



Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn