Eto'o nổi máu "côn đồ", Roma "soi kỹ" Podolski

Tổng hợpThứ Năm, 31/03/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Eto'o muốn làm cho ra nhẽ với nhà báo, Milan vẫn "thèm thuồng" Balotelli, Roma sau khi đổi chủ đang "soi" rất kỹ Podolski

(VTC News) - Eto'o muốn làm cho ra nhẽ với nhà báo, Milan vẫn "thèm thuồng" Balotelli, Chiellini chắc chắn vắng mặt cuối tuần này, Roma sau khi đổi chủ đang tính bạo chi với thương vụ Podolski

Cameroon vừa để thua Senegal trong cuộc đối đầu trực tiếp tại bảng E, vòng loại CAN 2012. Cánh cửa đến với vòng chung kết bóng đá châu Phi cũng vì thế mà hẹp đi rất nhiều với những chú sư tử bất khuất, khi mà khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng đã là 5 điểm.

Eto'o bất ngờ nổi máu "côn đồ" 

Ý thức được rõ điều ấy nên một phóng viên của kênh truyền hình Equinoxe đã thẳng thừng nói với "sư tử đầu đàn" Eto'o rằng đội nhà đã chơi một trận dưới sức và thế hệ của "báo đen", những người từng vô địch Olympic Sydney đã hết thời. "Cay mũi" vì những nhận xét có phần hơi quá đó, tiền đạo đang khoác áo Inter đã không giữ được sự bình tĩnh của mình.

Anh đáp trả: "Tôi năm nay 30 tuổi và đã giành được mọi danh hiệu cao quý, ngoại trừ World Cup. Chúng tôi ở đây là để chiến đấu vì màu cờ sắc áo đội tuyển. Các bạn nên cảm ơn những gì chúng tôi đã làm được tối nay vì Cameroon đã chơi rất tồi trong một khoảng thời gian dài. Những gì cô ấy [vị phóng viên đã đặt câu hỏi] nói khiến tôi nghĩ cô ta không phải một người Cameroon. Luôn luôn có những thái độ thiếu tích cực như vậy và bây giờ là lúc phải thay đổi. Tôi sẽ làm cho ra nhẽ với sếp của cô ta bởi cô ta không xứng đáng làm việc ở đây".

Cũng liên quan đến thành Milano nhưng ở nửa bên kia, mới đây phó chủ tịch của Rossoneri lại bày tỏ "tình yêu" và sự cảm thông với đứa con hư ngày nào của Inter. Ông nói: "Cậu ấy cần được yêu quý. Nó sẽ giúp đỡ Mario rất nhiều và Milan luôn sẵn sàng chờ ngày cậu ta quay về".

Chiellini gần như sẽ vắng mặt cuối tuần này 

Ở một diễn biến khác, Juventus đang đứng trước nguy cơ mất 2 trụ cột trong trận đấu quan trọng gặp Roma cuối tuần này. Cả Chiellini và Del Piero đều đang gặp vấn đề về thể lực. Trong khi trung vệ 26 tuổi dính chấn thương trong trận đấu giữa Italia và Ukraine hồi giữa tuần, thì "số 10" huyền thoại lại bị căng cơ trên sân tập.

Nếu mất cả 2 ngôi sao này ở cuộc so tài sắp tới thì tham vọng dự các cúp châu Âu của Juve sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi Roma đang là đội đứng ngay trên họ với khoảng cách 2 điểm. Khi mà giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa và nhất là  Giallorossi còn thi đấu ít hơn "Bà đầm già" 1 trận thì chỉ 1 sơ suất nhỏ cũng đủ khiến tất cả giấc mơ của thầy trò Del Neri tan thành mây khói.

Podolski đang đứng đầu danh sách shopping của Roma 

Trong khi Juventus đang lao đao vì những chấn thương thì đối thủ của họ ở lượt trận tới, AS Roma đang tận hưởng "hương vị tiền" mà ông chủ mới Thomas DiBenedetto mang lại. Tiếp sau kế hoạch xây sân vận động mới được tiết lộ, bây giờ đến lượt những cái tên đầu tiên trong bản danh sách cần chiêu mộ cũng được bật mí.

Lukas Podolski chính là ngôi sao được quan tâm nhất trong đợt shopping rầm rộ sắp tới. Dù từng thất bại khi khẳng định tên tuổi tại Bayern Munich nhưng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2006 vẫn là một phần không thể thiếu trong đội hình đội tuyển Đức cũng như câu lạc bộ Koln. Ngoài "Poldi", đội chủ sân Olimpico cũng dành sự chú ý đặc biệt tới Mario Santana của Fiorentina và Mauricio Isla của Udinese.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn