“Eto’o là Messi của Inter”

Thể thaoThứ Sáu, 03/06/2011 01:38:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch Massimo Moratti đã dành những lời tốt đẹp nhất để nói về tiền đạo con cưng Samuel Eto’o của mình

(VTC News)- Chủ tịch Massimo Moratti đã dành những lời tốt đẹp nhất để nói về tiền đạo con cưng Samuel Eto’o của mình.

Ngày hôm qua, chủ tịch Moratti đã có buổi phỏng vấn đặc biệt với Inter Channel để giải đáp trực tiếp tất cả những thắc mắc của các fan. Khi một khán giả nam có tên Paolo đặt câu hỏi rằng cầu thủ nào tạo nên sự khác biệt lớn nhất ở mùa giải này, ngài chủ tịch nói: “Tôi nghĩ sẽ không có cầu thủ nào cảm thấy phiền lòng nếu tôi chọn Eto’o. Anh ấy thể hiện phong độ cao trong cả mùa giải, và cũng giống như Messi ở Barca, không có cậu ấy chúng tôi chẳng thể làm được điều gì”.

 Eto'o chính là cầu thủ gây ấn tượng nhất của Inter mùa giải này.

Ở mùa giải thứ 2 trong màu áo Nerazzurri, Eto’o đã ghi được 21 bàn ở Serie A, 8 bàn ở Champions League và 5 bàn trong khuôn khổ Coppa Italia, đưa anh trở thành một trong những chân sút thành công nhất tại Châu Âu. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của “Báo đen” lại không đi cùng với những thành công của Inter giống như mùa giải trước. Đội bóng áo xanh đen chỉ lọt vào đến tứ kết Champiosn League và bị người anh em cùng thành phố Milan qua mặt để giành Scudetto mùa giải này.

Chính vì vậy nên ban lãnh đạo Inter đang lên những kế hoạch bổ sung lực lượng để tăng cường sức cạnh tranh ở mùa giải tới, và 3 mục tiêu đáng chú ý nhất của họ là Javier Pastore, Alexis Sanchez và Daniele De Rossi.

Nói về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè này, Moratti nói: “Thật khó để nói chính xác vào thời điểm này vì chúng tôi phải xác định xem đội bóng nào muốn bán, mức giá, mức lương và điều kiện trao đổi như thế nào. Với trường hợp của Sanchez, tôi có thể nói khả năng anh ấy đến Inter là 60%, bởi chúng tôi đã theo đuổi vụ này từ lâu và cũng vừa đưa ra lời đề nghị chính thức với phía Udinese. Còn về De Rossi, anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng tôi không nghĩ phía Roma sẽ đồng ý thương lượng. Cả Pastore cũng vậy, dù anh ấy đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây”.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn