Eto’o gửi “tâm thư”, nguyện sống chết cùng Inter

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News)- Inter vừa đón tin mừng trước cuộc đại chiến với Palermo vào Chủ nhật tuần này khi tiền đạo chủ lực Samuel Eto’o cam kết ở lại qua 1 bức thư cảm động

(VTC News) - Inter Milan vừa đón tin mừng trước cuộc đại chiến với Palermo vào Chủ nhật tuần này khi tiền đạo chủ lực Samuel Eto’o cam kết ở lại lâu dài với nửa xanh đen thành Milan.

Trong một lá thư gửi cho các CĐV được đăng tải trên trang web chính thức của CLB, tiền đạo người Cameroon viết:

“Các CĐV Inter thân mến,

Sáng nay tôi đã rất ngạc nhiên, và hẳn các bạn cũng vậy, khi đọc một số tin tức trên các báo, đặc biệt là tờ La Gazzetta dello Sport. Tôi muốn khẳng định rõ ràng rằng, sẽ dành cả sự nghiệp của mình cho mọi người, những CĐV đã luôn tôn trọng và động viên tôi kể từ ngày đầu tiên tới Milan. Không cần phải lo lắng nữa: Suy nghĩ duy nhất trong đầu tôi bây giờ là việc giành chiến thắng tại trận chung kết Coppa Italia cùng các đồng đội của mình, danh hiệu thứ 6 trong 2 năm qua và là thứ 3 trong mùa giải này. Không có điều gì xảy ra ngoài sân cỏ, dù nó có làm tôi hơi thất vọng một chút, có thể chia các tôi và Inter.

Samuel Eto’o”


"Báo đen" đang rất hạnh phúc trong màu áo Inter. 

Chủ tịch Inter Massimo Moratti cũng lên tiếng khẳng định việc Eto’o sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza ở mùa giải tới. Trong một buổi phỏng vấn tại Livorno, ông nói: “Inter sẽ vẫn là cầu thủ của Inter, 100% là như vậy. Anh ấy không có ý định chuyển đi và cũng không có nơi nào đủ sức hút với anh ấy như Inter. Đôi lúc bạn cũng sẽ không may gặp những thái độ không đúng mực, song với những cầu thủ thông minh, kiên nhẫn và sống tình cảm như thế này, bạn có thể vượt qua tất cả”.

Cũng trong ngày hôm qua, một trụ cột khác của Nerazzurri là trung vệ Lucio đã bày tỏ nguyện vọng muốn được gia hạn hợp đồng với CLB, cho dù hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn thời hạn đến tận năm 2014. Trên kênh truyền hình Inter Channel, cầu thủ người Brazil tâm sự: “Tôi muốn ở lại đây. Tôi đã thi đấu cho Inter được 2 năm và thấy mọi thứ thật tuyệt vời, nhưng mọi thứ sẽ do CLB quyết định. Tôi đang chờ hợp đồng hiện tại được gia hạn bởi vì đây là ước nguyện của bản thân thôi”.

Sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước, Inter dường như không duy trì được phong độ của mình ở mùa giải năm nay và để tuột mất Scudetto và tay đối thủ cùng thành phố AC Milan. Chính vì thế, đội bóng của chủ tịch Moratti đang rất tích cực bổ sung lực lượng với hy vọng giành lại thành công ở mùa giải tới. Những mục tiêu mà đội bóng này đang theo đuổi bao gồm Alexis Sanchez của Udinese, Montolivo của Fiorentina và cả thần đồng người Bỉ Eden Hazard.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn