Erik tái hợp Min, ‘đốn tim’ fan bằng nhạc phim đầy cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/01/2018 17:36:00 +07:00

Sau bản hit "ghen" đình đám, cả hai tiếp tục mang đến một ca khúc nhạc phim đầy cảm xúc.

Bộ phim Lala: Hãy để anh yêu em vừa chính thức ra mắt ca khúc chủ đề Đừng xin lỗi nữa - một bản nhạc Hàn được viết lại lời Việt bởi Tăng Nhật Tuệ - bằng một MV chất chứa nỗi buồn qua giọng hát đầy cảm xúc của Erik và Min. Từng gây sốt với hit Ghen, cặp đôi “đốn tim” fan với ca khúc mới.

Ca khúc như những lời tâm sự sâu kín của G-Feel (San E) và Yoon Hee (Jung Chae Yeon) cho chuyện tình của chính mình.

Từng có với nhau những kỷ niệm rất đẹp, thế nhưng không hiểu sao hạnh phúc cứ dần bị đánh rơi, để rồi giờ đây giữa hai người chỉ có khoảng cách, những ngờ vực về sự đổi thay. Cuối cùng, khi nhận ra không thể đi xa hơn nữa, điều tốt nhất cho cả hai là ra đi và đừng tiếc nuối.

Screen Shot 2018-01-18 at 7.06.13 PM

 

Bên cạnh giai điệu đầy cảm xúc qua chất giọng đặc trưng của 2 nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay – Min và Erik, MV Đừng xin lỗi nữa hé lộ thêm nhiều hình ảnh về G-Feel và Yoon Hee trong phim. Khi những khoảnh khắc hạnh phúc trở thành kỷ niệm, giữa họ xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn.

Yoon Hee bỗng biến thành một cô gái u sầu với đôi mắt chất chứa nỗi buồn, còn G-Feel đau khổ tự vật lộn với mối quan hệ khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Cuối cùng, những hình ảnh về sự chia ly của cặp đôi khiến khán giả không khỏi đau lòng.

Screen Shot 2018-01-18 at 7.06.30 PM (1) 3

Từng gây sốt với bản song ca "Ghen", Min và Erik hứa hẹn mang đến một ca khúc mới đầy cảm xúc.

MV được thực hiện ở Hàn Quốc, tại những bối cảnh chính của bộ phim như cây cầu Yoon Hee đi dạo hay quán ăn G-Feel và Yoon Hee chia tay. Điều này mang đến cho khán giả sự gần gũi và đồng cảm với nhân vật trong phim.

Đạo diễn của bộ phim - Han Sang Hee cũng tham gia vào khâu sản xuất. Vốn là một đạo diễn nhiều kinh nghiệm sản xuất các MV ca nhạc, Han Sang Hee cho thấy sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc và điện ảnh – mang đến một MV đẹp và giàu cảm xúc với những giai điệu bắt tai.

Screen Shot 2018-01-18 at 7.05.28 PM

 

Một điều bất ngờ là MV còn có sự góp mặt của Jin Ju Hyung và Kang Tae Yoon – hai mỹ nam vào vai bạn thân Hyoung Sik và Chun Bae của G-Feel trong phim. Với giọng hát sâu lắng cùng sự kết hợp ăn ý của cặp song ca Erik và Min, Đừng xin lỗi nữa là một bản tình ca buồn nhưng dễ khiến người nghe thổn thức.

Video: Erik song ca cực ngọt cùng Min trong ca khúc mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn