Epson 8 năm liên tiếp được vinh danh trong 'Top 100 Nhà sáng tạo hàng đầu trên thế giới'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 25/01/2019 11:16:00 +07:00

Tập đoàn Seiko Epson (TSE: 6724, “Epson”) vinh dự nằm trong Top 100 Tập đoàn và Tổ chức Sáng tạo toàn cầu (Top 100 Global Innovators) năm 2018 - 2019 của Derwent.

Kết quả này được công bố bởi Clarivate Analytics (trước đây thuộc tập đoàn Thomson Reuter) có trụ sở tại Philadelphia. Epson được vinh danh trong 8 năm liên tiếp kể từ khi hệ thống giải thưởng được thành lập vào năm 2011.

Lý do bình chọn (được trích dẫn bởi Clarivate Analytics)

Tập đoàn Seiko Epson lần nữa được công nhận là một trong Top 100 Nhà sáng tạo toàn dầu Derwent năm 2018-19. Họ cũng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất trong số 35 tổ chức duy nhất được công nhận trong 8 năm liên tiếp, kể từ khi hệ thống bình chọn được thành lập vào năm 2011.

Những nhà sáng tạo này luôn thể hiện khả năng mạnh mẽ của mình thông qua sự thành công trong việc đổi mới để đạt được các bản quyền sáng chế, tìm kiếm sự bảo vệ rộng rãi và thị trường toàn cầu cho các sản phẩm và dịch vụ tiềm năng dựa trên sự đổi mới đó, từ đó được các đồng nghiệp công nhận là người tiên phong trong việc tạo ra nền tảng của sự đổi mới để mọi người tiếp nối.

Seiko Epson thường xuyên nộp một số lượng lớn các ứng dụng đổi mới và đã gặt hái thành công tốt đẹp trong năm nay khi chuyển đổi những ứng dụng này thành các bản quyền sáng chế. Việc gửi nhiều hơn các phát minh đến những cơ quan có thẩm quyền trên khắp thế giới (Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu) so với năm ngoái cho thấy năng lực của họ đã được cải tiến. Xin chúc mừng Tập đoàn Seiko Epson đã đạt được sự công nhận uy tín này một lần nữa trong năm nay!

GlobalInnovator_logo

 

Sở hữu trí tuệ tại Epson

Epson nắm giữ nhiều bằng sáng chế trên thế giới và đang hoạt động cùng với các cơ quan sáng chế trên 20 quốc gia tại bất kỳ thời điểm nào. Trong bảng xếp hạng bằng sáng chế năm 2017, Epson xếp thứ 9 tại Nhật Bản về số lượng bằng sáng chế được trao, thứ 22 ở Hoa Kỳ và thứ 16 tại Trung Quốc (trong số các công ty nước ngoài).

Đối với các sản phẩm máy chiếu và máy in phun, Epson không ngừng nỗ lực cải tiến các công nghệ cốt lõi của mình, hiện công ty là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong ngành này về số lượng cũng như chất lượng bằng sáng chế. Epson tự hào gọi mình là một tổ chức Sở hữu trí tuệ (IP) đẳng cấp thế giới.

“Đây là một vinh dự khi chúng tôi được bình chọn là một trong Top 100 Nhà sáng tạo toàn cầu 8 năm liên tiếp,” ông Toshiya Takahata, Giám đốc điều hành kiêm Tổng Giám đốc hành chính của bộ phận Kế hoạch doanh nghiệp và Sở hữu trí tuệ của Epson cho biết.

“Dựa trên tầm nhìn của Tập đoàn Epson đến năm 2025, chúng tôi liên kết chặt chẽ các chiến lược kinh doanh và sở hữu trí tuệ, tập trung vào việc mua các bằng sáng chế chất lượng cao sẽ đóng góp giá trị đáng kể cho doanh nghiệp của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng, tiêu chí giải thưởng là chỉ số quan trọng cho sự thành công về chiến lược của chúng tôi, và giải thưởng này là minh chứng về chất lượng cũng như sự vươn xa khắp thế giới về sở hữu trí tuệ của chúng tôi.

Như đã đề cập trong Triết lý quản lý của mình, Epson luôn tìm cách trở thành một tổ chức không thể thiếu, đây là tham vọng mà Epson xem là phù hợp với việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện kinh doanh và theo đuổi các hoạt động sở hữu trí tuệ với mục đích tạo ra một xã hội bền vững".

Để biết thêm chi tiết về các hoạt động sở hữu trí tuệ của Epson, xemtại đây

Epson là chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới trong việc kết nối mọi người, mọi thứ và thông tin với những công nghệ hiệu quả từ ban đầu, nhỏ gọn và chính xác. Với dòng sản phẩm trải dài từ máy in phun và công nghệ kỹ thuật số đến máy chiếu 3LCD, đồng hồ và robot công nghiệp, công ty tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới và vượt qua sự mong đợi của khách hàng về in phun, truyền thông hình ảnh, thiết bị đeo thông minh và robot.

Được dẫn dắt bởi Tập đoàn Seiko Epson có trụ sở tại Nhật Bản, Tập đoàn Epson có hơn 81.000 nhân viên trên 85 quốc gia khắp thế giới và tự hào về những đóng góp cho cộng đồng mà trong đó, việc vận hành cũng như những nỗ lực không ngừng luôn hướng đến sự giảm thiểu những tác động đến môi trường.

https://global.epson.com/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn