Eposi GH-12 - thiết bị giám sát hành trình ô tô giá rẻ

XeThứ Hai, 12/03/2012 01:09:00 +07:00

(VTC News) - Eposi GH-12, thiết bị giám sát hành trình ô tô hợp chuẩn phiên bản mới vừa được Công ty CP Phát triển công nghệ EPOSI giới thiệu ra thị trường.

(VTC News) -  Eposi GH-12, thiết bị giám sát hành trình ô tô hợp chuẩn phiên bản mới vừa được Công ty CP Phát triển công nghệ EPOSI giới thiệu ra thị trường với giá 2,5 triệu đồng.

Eposi GH-12 là thiết bị giám sát hành trình ô tô cho phép người quản lý biết vị trí của xe, vận tốc, hướng đi và trạng thái phương tiện tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép người sử dụng thiết lập các thông tin khác về phương tiện vận tải như xem định mức nhiên liệu của xe, cảnh báo vượt quá tốc độ, xem hành trình xe trong quá khứ...
 

Với mức giá 2,5 triệu đồng (chưa bao gồm VAT) và sản phẩm được bảo hành 24 tháng/toàn quốc dành cho phiên bản mới này, Eposi GH-12 hiện là sản phẩm có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay, phù hợp với nhiều gia đình và đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải Việt Nam muốn kiểm soát và quản lý phương tiện của mình.

Eposi GH-12 bao gồm đầy đủ các tính năng theo quy định bắt buộc tại thông tư 08/2011/TT-BGTVT ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô như: Báo cáo thông tin về xe và lái xe; Báo cáo hành trình của xe; báo cáo tốc độ vận hành; Báo cáo số lần và thời gian dừng, đỗ,…

Ngoài những tính năng trên, thiết bị giám sát hành trình GH12 tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như: lưu trạng thái xe và thời gian ngay cả khi rút điện, tự động cập nhật chương trình từ xa qua GPS, giao tiếp 2 chiều với trung tâm, in trực tiếp trên máy in di động cầm tay, nhiều giao tiếp và nhiều lựa chọn cho các tính năng mở rộng khác (camera, phát âm thanh bằng giọng nói, thẻ lái xe không dây RFID…).

Với ưu thế tự sản xuất cả phần cứng và phần mềm, Eposi GH-12 đáp ứng nhiều tính năng mở rộng khác theo nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm giám sát hành trình Eposi GH-12 được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp:  Giải pháp quản lý dùng cho các doanh nghiệp vận tải: quản lý, giám sát xe tải, xe container, xe khách, xe du lịch, xe taxi, quản lý, giám sát các loại phương tiện khác.  Giải pháp cho máy móc, thiết bị công trình.

PV
Bình luận
vtcnews.vn