Em trai Phạm Băng Băng bị chửi rủa, xa lánh từ khi chào đời

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/03/2018 14:53:00 +07:00

Dẫn đầu số điểm trong tập mới nhất của Produce 101 bản Trung Quốc, Phạm Thừa Thừa đã nói về những áp lực khi chào đời với tư cách em trai Phạm Băng Băng.

Hôm 2/3, em trai Phạm Băng Băng - nghệ sĩ trẻ Phạm Thừa Thừa - vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu điểm số trong tập mới nhất show Thần tượng thực tập sinh (Produce 101 bản Trung). Trên sân khấu, Phạm Thừa Thừa nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả khi đọc rap ca khúc Very Good.

Điều khiến khán giả chú ý hơn nữa là những câu từ trong ca khúc do chính Thừa Thừa sáng tác. Chàng ca sĩ 18 tuổi chia sẻ đó là một phần trong câu chuyện trởng thành của anh. Em trai Phạm Băng Băng thừa nhận chịu nhiều đả kích từ khi mới chào đời.

9 9

Phạm Thừa Thừa trưởng thành cùng sự công kích từ công chúng. 

Ca từ có đoạn: “Từ khi sinh ra, tôii trưởng thành cùng những lời chửi rủa. Khi giấc mộng hình thành cũng là lúc choáng váng trước đám đông”, “Tôi đi trên con đường dài và nhận đủ những lời xa lánh. Nhưng hãy cứ bước đi, đừng để ý lời ai nói ngoài kia”.

Khi quyết tâm vào con đường nghệ thuật, Phạm Thừa Thừa nói anh đang cố gắng, nỗ lực từng ngày. Anh cũng chịu thị phi khi bị tiếng dựa hơi người chị nổi tiếng. Đặc biệt thời gian đầu tham gia show, trên mạng xã hội cho rằng Thừa Thừa không có tài năng khi hát một đoạn rap cũng lỗi và luôn lấy tên chị gái ra làm bia đỡ đạn.

Em trai Pham Bang Bang bi chui rua, xa lanh tu khi chao doi hinh anh 2

Thừa Thừa chịu nhiều áp lực khi kém Phạm Băng Băng nhiều tuổi. 

“Tôi không bao giờ muốn mọi người chú ý đến mình chỉ vì chị gái. Tôi mong khán giả sẽ biết đến tôi là chính tôi, là Phạm Thừa Thừa”, Thừa Thừa chia sẻ trong tối 2/3.

Phạm Thừa Thừa sinh ngày 16/6/2000. Một thời gian dài, báo chí Trung Quốc đặt nghi vấn Thừa Thừa là con trai bí mật của Phạm Băng Băng với Hồng Kim Bảo chỉ vì tuổi tác hai người chênh lệch quá lớn.

Phạm Thừa Thừa quyết định bỏ ngang việc học để tới Hàn Quốc làm thực tập sinh nuôi mộng thành ngôi sao. Ý định này ban đầu vấp phải sự phản đối của Phạm Băng Băng.

Nhưng sau đó, cô cũng đồng ý để em trai theo đuổi đam mê. Khi theo dõi em trai trên show, Phạm Băng Băng cho rằng Thừa Thừa đã nỗ lực và đang thay đổi từng ngày.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn